Trees of Peace ต้นไม้สันติภาพ

Trees of Peace ต้นไม้สันติภาพ

Trees of Peace (2022)
ต้นไม้สันติภาพ
TV-MA | 1h 37m | Drama | 2022
Stars: Eliane Umuhire, Charmaine Bingwa, Ella Cannon
https://www.imdb.com/title/tt11316680

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงเกี่ยวกับผู้หญิงสี่คนจากภูมิหลังที่แตกต่างกันซึ่งสร้างสายสัมพันธ์ของความเป็นพี่น้องกันท่ามกลางความโกลาหล หลังจากได้รับคำชมและเกียรติยศจากเทศกาลภาพยนตร์มากมายทั่วโลก ผู้กำกับ Alanna Brown เรื่องนี้ก็เริ่มสตรีมบน Netflix ในสุดสัปดาห์นี้ และละครเอาชีวิตรอดก็ควรค่าแก่การสรรเสริญ ในความน่าสะพรึงกลัวที่พวกเขาเผชิญ ภาพยนตร์เรื่องนี้จุดเทียนแห่งความหวังและแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่ไม่ธรรมดาของผู้หญิงเหล่านี้

Trees of Peace ต้นไม้สันติภาพ

การสังหารหมู่ชาวทุตซีอย่างไร้ความปราณีกำลังเกิดขึ้นในรวันดาโดยกลุ่มหัวรุนแรงฮูตู นั่นคือจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องของ Trees of Peace จากบรรยากาศที่แปลกประหลาดและวุ่นวายนี้ Francois (Tongayi Chirisa) จึงบอก Annick (Eliane Umuhire) ภรรยาของเขาให้ซ่อนตัวอยู่ในห้องใต้ดินของบ้าน เมื่อเธอเข้าไปในพื้นที่คับแคบนั้น เธอตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนแล้ว ซึ่งทำให้เธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เป็นมิตร การมีชีวิตอยู่โดยไม่จำเป็นในสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนของเธอไม่ใช่เรื่องตลก นั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอเล่าเรื่องน่าปวดหัว

Trees of Peace ต้นไม้สันติภาพ

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด