Carole & Tuesday แครอลกับทูสเดย์

Carole & Tuesday แครอลกับทูสเดย์

Carole & Tuesday (2019)
แครอลกับทูสเดย์
TV-MA | 22m | Animation | Drama | Music | (2019)
Stars: Miyuri Shimabukuro, Kana Ichinose, Akio Ôtsuka
https://www.imdb.com/title/tt8107988

อนิเมะแนวดนตรีฟีลกู๊ด เรื่องราวของ 2 สาวต่างขั้ว แครอลกับทูสเดย์ ที่ต่างมีความฝันในการอยากเป็นนักร้องนักดนตรีเหมือนกัน แครอล เป็นเด็กกำพร้า สู้ชีวิตตัวคนเดียวมาตั้งแต่เกิด เธอเป็นสาวมั่น ด้วยบุคลิกนี้ทำให้ทำงานบริการไม่รอด ถูกไล่ออกจากงานพาร์ทไทม์เป็นประจำ เธอมีความสามารถในการเล่นเปียโน ทูสเดย์ เด็กสาวผู้อ่อนต่อโลก เป็นลูกสาวของนักการเมืองที่เข้มงวด เธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีสมกับเป็นลูกคุณหนู จึงทำให้เธอไม่มีสกิลการทำงานบ้านหรือทำงานอะไรเลย แต่ชีวิตสุขสบายที่หลายคนอิจฉา เธอกลับคิดว่ามันคือกรงขังเสียมากกว่า เธอมีความสามารถในการเล่นกีต้าร์คลาสสิก

Carole & Tuesday แครอลกับทูสเดย์

ทูสเดย์หนีออกจากบ้าน มาระหกระเหเร่ร่อนในเมืองใหญ่โดยไม่มีแผนอะไรเตรียมล่วงหน้าเลย เธอแค่อยากอยู่ให้ไกลจากคุณแม่ที่ขีดเส้นชีวิตให้เธอเดิน จนได้มาเจอกับแครอลผู้ทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง ได้แชร์ห้องพักให้ทูสเดย์อยู่ด้วย ทั้งคู่ชอบดนตรีเหมือนกัน ใฝ่ฝันว่าอยากจะทำเพลงที่มนุษย์แต่งขึ้นให้ทุกคนได้ฟัง (ในเรื่องเป็นยุคที่คนไม่แต่งเพลงแล้ว ใช้ AI แต่งเพลงแทน) แล้ววันหนึ่งเพลงที่พวกเธอแต่งก็บังเอิญกลายเป็นไวรอลในอินเตอร์เน็ต ทำให้ กัส อดีตโปรดิวเซอร์เพลงสนใจมาเป็นผู้จักการส่วนตัว เพื่อปั้นพวกเธอให้ดัง กัสส่งแครอลกับทูสเดย์เข้าประกวด Mars’ Brightest (อารมณ์คล้าย The X Factor และที่ใช้ชื่อว่า Mar เพราะเรื่องราวในการืตูนเกิดขึ้นบนดาวอังคาร) พวกเธอถูกจับตามองอย่างมาก และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม แต่ชีวิตในเส้นทางดนตรีของพวกเธอกำลังเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

Carole & Tuesday แครอลกับทูสเดย์

Carole & Tuesday แครอลกับทูสเดย์

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด