Ajin Demi-Human สายพันธุ์อมนุษย์

Ajin Demi-Human สายพันธุ์อมนุษย์

Ajin Demi-Human (2016)
สายพันธุ์อมนุษย์
TV-MA | 24m | Animation | Action | Adventure | (2016)
Stars: Mamoru Miyano, Johnny Yong Bosch, Todd Haberkorn
https://www.imdb.com/title/tt5537534

เรื่องราวของนักเรียนชื่อ Nagai Kei ซึ่งค้นพบว่าเขาคือ “Ajin” เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในโลกของAjinมนุษย์จำนวนน้อย (เรียกว่า “Ajin”) มีความเป็นอมตะและความสามารถในการสร้างใหม่อย่างสุดขั้วที่กระตุ้นความตาย ทำให้พวกเขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของมนุษย์ได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที Ajin สามารถสร้าง “ภูตดำ” ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เน้นการต่อสู้ที่อันตรายมากซึ่งมองเห็นได้เฉพาะ Ajin อื่นเท่านั้น “ผีดำ” มีความทนทานต่อการบาดเจ็บทางร่างกาย มีความแข็งแกร่งทางร่างกายเป็นพิเศษ มีฟันและกรงเล็บที่แหลมคม “ผีดำ” ที่แตกต่างกันมีระดับสติปัญญาที่แตกต่างกัน: ส่วนใหญ่พึ่งพา Ajin อย่างสมบูรณ์สำหรับทิศทางและอื่น ๆ เช่น Kei’s มีความเป็นอิสระและมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในการกระทำที่เริ่มต้นด้วยตนเอง

Ajin Demi-Human สายพันธุ์อมนุษย์

ดังนั้นอาจิณถูกมองว่าเป็นอันตรายและไร้มนุษยธรรมโดยสาธารณชน และส่วนใหญ่ถูกจับโดยรัฐบาล รัฐบาลอ้างว่าปกป้องอาจิณ แต่ในความเป็นจริง ส่วนใหญ่ใช้พวกเขาเป็นเหยื่อสำหรับการทดลองที่โหดร้ายและไร้มนุษยธรรม เนื่องจากความสามารถในการฟื้นตัวจากบาดแผลที่ร้ายแรงทำให้ร่างกายและร่างกายได้รับการทดสอบอันตรายอย่างไม่จำกัด (เช่น การทดสอบอาวุธที่มีชีวิต) . ส่งผลให้อาจิณรอดพ้นจากการควบคุมตัวของรัฐบาล (เช่น ซาโต้ ศัตรูตัวหลัก) จึงต้องแก้แค้นอย่างหนักจากรัฐบาล อย่างไรก็ตาม เคอิไม่ต้องการมีส่วนร่วมในความขัดแย้งระหว่างอาจิณกับมนุษย์ แต่ได้ทำข้อตกลงกับตัวแทนของรัฐบาลญี่ปุ่นเพื่อต่อสู้กับ Satou เพื่อแลกกับอิสรภาพจากการทดลองของรัฐบาล

Ajin Demi-Human สายพันธุ์อมนุษย์

Ajin Demi-Human สายพันธุ์อมนุษย์

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด