Bloom Into You สุดท้ายก็คือเธอ

Bloom Into You สุดท้ายก็คือเธอ

Bloom Into You (2018)
สุดท้ายก็คือเธอ
TV-PG | 24m | Animation | Drama | Romance | (2018)
Stars: Luci Christian, Amber Lee Connors, Brittney Karbowski
https://www.imdb.com/title/tt8993464

เรื่องรักวัยรุ่นของ โคอิโตะ ยู นักเรียนม.ปลาย ปี 1 และนานามิ โทโกะ รุ่นพี่ประธานนักเรียน เด็กสาวสองคนที่ไม่เคยรู้เลยว่าการรักใครสักคนนั้นมันเป็นยังไง เพราะไม่ว่าจะโดนใครต่อใครสารภาพรัก ก็ไม่เคยรู้สึกใจเต้นแรงเลยสักครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่า โทโกะได้เอ่ยประโยคอันไม่คาดคิดอย่าง “ดูเหมือนว่าฉันจะชอบเธอเข้าซะแล้ว” ออกมา ทำให้เรื่องราวความรักของทั้งสองก็ได้เริ่มขึ้น

Bloom Into You สุดท้ายก็คือเธอ

ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่งที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาความรู้สึกของตนเอง แต่กลายเป็นทั้งคู่ที่ต้องเรียนรู้ไปด้วยกัน เมื่อคนหนึ่งเป็นครั้งแรกที่ตกหลุมรักใครสักคนและเริ่มเป็นฝายจีบก่อน ก็ต้องพยายามที่จะเรียนรู้ตัวตนของอีกฝ่ายไปพร้อมๆ กับการพยายามจีบ และในส่วนของฝ่ายหนึ่งที่ไม่เคยรู้สึกรักมาก่อนก็ต้องพยายามเรียนรู้ที่จะรู้สึกรักกับใครซักคนนั้นเอง

Bloom Into You สุดท้ายก็คือเธอ

เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องราวความรักใสๆ ที่ไม่ได้เพียงโฟกัสไปที่ความรักของคนสองคนเท่านั้น แต่ยังคอยถ่ายทอดเรื่องราวรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ครอบครัว หรือกิจกรรมในโรงเรียนไปพร้อมๆ กับการพัฒนาเส้นทางความรักของคนสองคนอย่างค่อยเป็นค่อยไป ประกอบกับลายเส้นที่สวยงาม แสงและองค์ประกอบของภาพที่ละมุนใจ

Bloom Into You สุดท้ายก็คือเธอ

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด