Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ

Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ

Kengan Ashura (2019)
กำปั้นอสูร โทคิตะ
TV-MA | 24m | Animation | Action | Sport | (2019)
Stars: Tatsuhisa Suzuki, Chô, Yoshitsugu Matsuoka
https://www.imdb.com/title/tt9058134

ในโลกแห่งความเป็นจริง ทุนนิยมกำลังครองโลก ทุกบริษัท องค์กร ห้างร้าน กลุ่มต่าง ๆ พากันขับเคี่ยวในสงครามธุรกิจที่รุนแรง ซึ่งในญี่ปุ่นเอง สงครามของเหล่าพ่อค้าได้มีมาตั้งแต่หลายร้อยปีก่อน จนกระทั่งเกิดความรุนแรงและนองเลือด จากการแย่งชิงผลประโยชน์ทางการค้า กระทั่งใน ศตวรรษที่ 16 โชกุนโทกุงาวะได้เรียกเหล่าพ่อค้ามาประชุมจนกระทั่งเหล่าพ่อค้าทั้งหมดได้ทำความตกลงกันว่า จะใช้การตัดสินด้วยวิธีการต่อสู้ ทำให้เกิดศึกสังเวียนเลือด ที่นำเหล่านักสู้จากทุกสารสิทศมาลงสังเวียนเพื่อประลองกัน โดยแต่ละคนจะเป็นเสมือนตัวแทนของร้านค้าหรือกลุ่มการค้านั้น ๆ ผู้ที่ชนะก็จะได้รับผลประโยชน์ ส่วนผู้แพ้ต้องยอมรับแต่โดยดี หากไม่ยอมรับก็จะถูกลงโทษ การจัดระเบียบให้โลกการค้าด้วยการต่อสู้ในสังเวียนนี่จึงเป็นที่มาทำให้เกิด “สมาคมเคนกัน” ขึ้นในประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นสมาคมที่อยู่เบื้องหลังโลกธุรกิจทั้งหมดที่สืบทอดต่อเนื่องมาอย่างลับ ๆ ถึงยุคปัจจุบัน

Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ

กระทั่งวันหนึ่ง ชายหนุ่มปริศนาชื่อว่า “โทคิตะ โอมะ” ซึ่งใช้วิชาการต่อสู้ที่ถูกเรียกว่า วิชานิโกะ ได้ปรากฏตัวขึ้นแล้วได้เข้าร่วมในการประลองเคนกัน โดยไม่มีใครทราบว่าจุดประสงค์ของเขาคืออะไร และอะไรที่คือที่มาของความแข็งแกร่งผิดมนุษย์ของเขา

แต่การประลองเคนกัน ไม่ใช่ว่าใครก็จะเข้าร่วมได้ง่าย ๆ ซึ่งก็ทำให้ “ยามาชิตะ คาสึโอะ” พนักงานกินเงินเดือนวัยกลางคนของเครือสำนักพิมพ์โนกิ ถูกดึงเข้ามาใช้เป็นหมากในการเข้าร่วมประลองเคนกัน เขาถูกประธานของเครือโนกิสั่งให้เป็นตัวแทนของบริษัทยามาชิตะที่เพิ่งตั้งใหม่สด ๆ ร้อน ๆ พร้อมพ่วงมาด้วยหนี้สินก้อนใหญ่ในการตั้งบริษัท โดยมี โทคิตะ โอมะ เป็นนักสู้ในสังกัดคนแรกและคนเดียว เพื่อเข้าร่วมในการประลองแบบทัวนาเม้นต์ที่มีเป้าหมายสูงสุดคือ การเลือกตั้งประธานสมาคมเคนกันคนใหม่ ซึ่งทั้งสองคนจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่ายอดนักสู้จากทั่วสารทิศและเหล่าผู้นำทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท ไปจนถึงองค์กรนักฆ่าและกลุ่มที่เคลื่อนไหวในเงามืดของโลกทุนนิยม

Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ

นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นการต่อสู้ที่มีชีวิตเป็นเดิมพันของสองคนต่างวัย ต่างวิถีชีวิต ที่จะต้องร่วมกันเอาตัวรอดในการประลองเคนกัน ซึ่งรุนแรงและโหดร้ายทั้งในสังเวียนของเหล่านักสู้และสังเวียนการค้าของเหล่านักธุรกิจที่พร้อมวางแผนและใช้ทุกวิถีทางเพื่อบรรลุเป้าหมายโดยไม่เลือกวิธีการ

Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด