Nakee2 นาคี2

Nakee2 นาคี2

Nakee2 (2018)
นาคี2
1h 33m | Drama | Fantasy | Romance | (2018)
Stars: Nadech Kugimiya, Urassaya Sperbund, Phuphoom Pongpanu
https://www.imdb.com/title/tt9169974

เรื่องราวความเชื่อ และความศรัทธาเรื่องราวที่เล่าขานกันมานานตามตำนาน “ดอนไม้ป่า” ตำนานความเชื่อในเรื่องพญานาคและเรื่องเล่าของเจ้าแม่นาคีที่ชาวบ้านต่างศรัทธานับถือมาเป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน “ดอนไม้ป่า”ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลมาบูชารูปปั้นเจ้าแม่นาคี เพื่อขอพรให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก!

Nakee2 นาคี2

“สร้อย” (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคีช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก และหลังจากที่“ร.ต.อ.ป้องปราบ” (ณเดช คูกิมิยะ)ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นมากมาย หลายคดีที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อและมีเงื่อนงำ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของเจ้าแม่นาคี

Nakee2 นาคี2

เหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อยเป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนเกิดเรื่องราวเหตุการณ์มากมายที่น่าติดตามค้นหาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งพร้อมจะไขปริศนาเรื่องราวต่าง ๆ

Nakee2 นาคี2

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด