The Protector2 ต้มยำกุ้ง2

The Protector2 ต้มยำกุ้ง2

The Protector2 (2014)
ต้มยำกุ้ง2
R | 1h 51m | Action | (2014)
Stars: Tony Jaa, RZA, Phetthai Vongkumlao
https://www.imdb.com/title/tt1925518

มื่อสาเหตุการฆาตกรรม “เสี่ยสุชาติ” เจ้าของปางช้างผู้กว้างขวาง คือการถูกกระแทกเข้าอย่างจังในจุดตาย 3 แห่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ หลักฐานทั้งหมดบ่งชี้มัดตัว “ไอ้ขาม” (จาพนม ยีรัมย์) เนื่องจากเขาเป็นคนสุดท้ายที่ถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุกับผู้ตาย เขาจึงต้องหลบหนีจากการจับกุมและการตามล่าเพื่อทวงแค้นจาก “ปิงปิง-ซือซือ” (จีจ้า ญาณิน – วานวาน ธีรดา) หลานสาวฝาแฝดของเสี่ยสุชาติ แต่โชคยังเข้าข้างเมื่อระหว่างการหลบหนี ขามได้รับการช่วยเหลือจาก “จ่ามาร์ค” (หม่ำ จ๊กม๊ก) ตำรวจสากลที่ถูกส่งมาจากซิดนีย์เพื่อจัดการภารกิจบางอย่าง

The Protector2 ต้มยำกุ้ง2

ขามหนีการตามล่าพร้อมกับการตามหา “ขอน” ช้างตัวเดียวที่เป็นเสมือนทั้งเพื่อนและพี่น้องที่ถูกขโมยไปเมื่อหลายวันก่อน ยิ่งหนีขามก็ยิ่งต้องเข้าไปพัวพันกับองค์กรลึกลับที่ถูกควบคุมโดย “แอล ซี” (RZA) นายใหญ่ผู้คลั่งไคล้การสะสมนักสู้จากทั่วโลกอย่างลับๆ ทำให้เหล่านักสู้ที่ถูกตีตราด้วยตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น “ทเวนตี้” (หญิง รฐา) หรือ “Number 2” (มาร์ริส ครัมป์) ล้วนแต่มีเป้าหมายอยู่ที่การจัดการไอ้ขามเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างของนายใหญ่

The Protector2 ต้มยำกุ้ง2

The Protector2 ต้มยำกุ้ง2

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด