Pasta อร่อยรักรสพาสต้า

Pasta อร่อยรักรสพาสต้า

Pasta (2010)
อร่อยรักรสพาสต้า
1h 5m | Comedy | Drama | Romance | (2010)
Stars: Kong Hyo-Jin, Lee Sun-kyun, Lee Hanee
https://www.imdb.com/title/tt2181460

Seo Yoo-kyung เริ่มต้นอาชีพการเป็นผู้ช่วยในครัวที่ร้านอาหาร La Sfera เป็นเวลา 3 ปี ความฝันของเธอคือการเป็นเชฟอาหารอิตาเลียน ในที่สุดเธอก็ทำงานจนเป็นเชฟ อยู่มาวันหนึ่ง ร้านอาหาร La Sfera เพิ่งจ้าง Choi Hyun-wook พ่อครัวที่ไปโรงเรียนสอนทำอาหารในอิตาลี เมื่อเขามาถึง เชฟหญิงจะถูกไล่ออกทีละคน และยูคยองพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายที่ยืนอยู่ เธอถูกไล่ออกหลายครั้ง แต่คิดหาวิธีที่จะจ้างชเวฮยอนอุค ในที่สุดเธอก็ได้รับการว่าจ้างใหม่อย่างถาวรเมื่อเธอชนะการแข่งขันคนตาบอด

Pasta อร่อยรักรสพาสต้า

ประธานาธิบดีคนใหม่ คิมซานจ้างเพื่อนและเชฟผู้มีชื่อเสียงของเขาแซยองเป็นหัวหน้าพ่อครัวร่วมเพื่อทำงานร่วมกับฮยอนอุค ปรากฎว่าแซยองและฮยอนอุคเคยเดทกันตอนที่ทั้งคู่เรียนอยู่ที่โรงเรียนสอนทำอาหารอิตาลี แต่พวกเขาเลิกกันหลังจากแซยองทำลายไวน์ของเขาด้วยการต้มให้ชนะการประกวดทำอาหาร พวกเขากลายเป็นคู่แข่งกันและพยายามเอาชนะกันในการทำอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุด การทำงานร่วมกับเชฟชื่อดังสองคน ยูคยองรู้สึกว่าตัวเองตัวเล็กและไม่สำคัญ เธอค่อยๆ พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อฮยอนอุคผู้มีเสน่ห์ อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านอาหาร Kim San เริ่มที่จะดึงดูด Yoo-kyung ที่กล้าหาญและความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาก็เต็มไปด้วยความซับซ้อน

Pasta อร่อยรักรสพาสต้า

Pasta อร่อยรักรสพาสต้า

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด