The Chef Show เดอะ เชฟ โชว์

The Chef Show เดอะ เชฟ โชว์

The Chef Show (2019)
เดอะ เชฟ โชว์
TV-14 | 30m | Documentary | (2019)
Stars: Jon Favreau, Roy Choi, Aaron Franklin
https://www.imdb.com/title/tt10359446

ความพิเศษของ The Chef Show (2019) ก็คือการนำดาราที่เคยรับบทบาทเป็นเชฟจากหนังน้ำดีที่เล่าเรื่องราวของเชฟคนดังซึ่งชะตาชีวิตพลิกผันหลังจากถูกนักวิจารณ์สับเละจนต้องตั้งตัวใหม่ด้วยการทำรถฟู้ดทรักขายอาหารเพื่อกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในเรื่อง Chef (2014) มาแล้วอย่างจอน ฟาฟวโร (Jon Favreau) มาจับคู่กับรอย ชเว (Roy Choi) เซเลบริตีเชฟที่เสมือนพี่เลี้ยงให้กับจอนตอนเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อ 5 ปีก่อน หรืออาจพูดได้ว่ารายการนี้ทำให้เขาทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในแบบเฉพาะกิจก็ไม่น่าใช่เรื่องผิด

The Chef Show เดอะ เชฟ โชว์

ส่วนคอนเซ็ปต์รายการนั้นก็เป็นอะไรที่ดูสบายๆ ย่อยง่าย เพราะถ้าสังเกตให้ดีตัวรายการเองก็แทบไม่มีระเบียบแบบแผนที่แน่ชัด ค่อนไปทางเรียลลิตีโชว์เสียด้วยซ้ำ สิ่งที่เราได้เห็นจึงเสมือนเป็นโครงการตะลอนทัวร์ของ 2 เชฟที่ออกไปทำอาหารในโลเคชันต่างๆ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคอหนังด้วยการไปทักทายดาราดังจากภาพยนตร์ชุดอเวนเจอร์ส (Avengers) หนังซูเปอร์ซีรีส์สุดฮิตแห่งจักรวาลมาร์เวลคอมิกส์ (Marvel Comics) กันตั้งแต่ตอนแรก ซึ่งนั่นคงต้องยกเครดิตให้กับจอนอีกครั้ง เพราะเขาคนนี้รับบทเป็นแฮปปี้ โฮแกน (Happy Hogan) หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของสตาร์ค อินดัสทรีส์ (Stark Industries) ที่เคยเป็นทั้งคนขับรถและบอดี้การ์ดของโทนี สตาร์ค (Tony Stark) หรือไอรอนแมน (Iron Man) นั่นเอง

The Chef Show เดอะ เชฟ โชว์

The Chef Show เดอะ เชฟ โชว์

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด