The Master’s Sun รักป่วนวิญญาณหลอน

The Master’s Sun รักป่วนวิญญาณหลอน

The Master’s Sun (2013)
รักป่วนวิญญาณหลอน
TV-14 | 1h 2m | Comedy | Fantasy | Horror | (2013)
Stars: Kong Hyo-Jin, So Ji-seob, Seo In-Guk
https://www.imdb.com/title/tt3184674

หลังจากที่ แท กงชิล ประสบอุบัติเหตุ เธอกลับมีสัมผัสพิเศษในการมองเห็นวิญญาณซึ่งวิญญาณส่วนใหญ่จะพยายามติดตามขอความช่วยเหลือจากเธอ และมาปรากฏตัวในรูปแบบที่ไม่น่าชมสักเท่าไหร่ เพื่อให้เธอช่วยจัดการติดต่อกับญาติพี่น้องและช่วยสะสางเรื่องราวที่ยังค้างคาใจของพวกเขา วันหนึ่งหลังจากที่ แท กงชิล ได้ไปช่วยวิญญาณของป้าคนหนึ่งที่เสียชีวิต แต่ยังคงห่วงลูกหลาน จึงให้เธอนำเงินที่ซ่อนไว้ ไปให้ลูกของเธอ หลังจากเธอทำภารกิจนี้สำเร็จ ขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก เธอจึงพยายามโบกรถเพื่อขออาศัยกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่ารถคันนั้นเป็นรถของ จู จุงวอน ซีอีโอหนุ่ม เจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่สุดแสนจะเห็นแก่ตัวและไม่เคยเชื่อเรื่องลี้ลับ เขาได้พบกับ แท กงชิล ที่ยืนโบกรถอยู่ท่ามกลางสายฝน พอรถจอด เธอก็พรวดพราดขึ้นรถ โดยมีสภาพที่ดูไม่ได้แถมยังพูดจาแปลก ๆ เกี่ยวกับสิ่งลึกลับอีกด้วย จู จุงวอน จึงหาโอกาสปล่อยเธอทิ้งไว้กลางทาง

The Master’s Sun รักป่วนวิญญาณหลอน

วันหนึ่งมีอดีตนักฟุตบอลและดาราหนุ่มชื่อดังตั้งใจจะมาจัดงานแต่งที่ห้างของ จู จุงวอน เขายินดีเป็นอย่างมากเพราะถือโอกาสโฆษณาห้างสรรพสินค้าของเขาไปในตัว แต่ดาราหนุ่มคนนี้กลับมีวิญญาณที่คอยติดตามและพยายามจะบอกอะไรบางอย่างกับเขาผ่านทาง แท กงชิล เธอจึงพยายามสื่อสารและทำให้ดาราคนนั้นได้พบกับของชิ้นสุดท้ายที่แฟนเก่าของเขาฝากไว้ จนเป็นเหตุทำให้เขาต้องล้มเลิกงานแต่งงาน อีกทั้งยังทำให้ แท กงชิล ได้รู้เรื่องราวของอดีตแฟนเก่าของ จู จุงวอน จนทำให้ จู จุงวอน แปลกใจ ว่าเธอรู้เรื่องราวในอดีตของเขาได้อย่างไร

The Master’s Sun รักป่วนวิญญาณหลอน

The Master’s Sun รักป่วนวิญญาณหลอน

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด