Fabulous 30 30กําลังแจ๋ว

Fabulous 30 30กําลังแจ๋ว

Fabulous 30 (2011)
30กําลังแจ๋ว
1h 58m | Comedy | Drama | Romance | (2011)
Stars: Pachrapa Chaichua, Phuphoom Pongpanu, Peter Corp Dyrendal
https://www.imdb.com/title/tt2364547

เป็นเรื่องราวของสาว “จ๋า” (อั้ม พัชราภา) สาวเอเจนซี่ นักโฆษณาวัยย่าง 30 ที่กำลังแจ๋วในทุกเรื่อง ทั้งรูปร่างหน้าตา หน้าที่การงาน เธอมีไลฟ์สไตล์สุดเริดกับการรับจัดปาร์ตี้เฮาส์แฮงเอาท์เฮฮากับเพื่อน และมีชีวิตรักสุดเปอร์เฟ็กต์กับ “นภ” (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) กัปตันหนุ่มรูปงามที่บ่มความรักกันมาตั้ง 7 ปี อย่างมีความสุข ทุกฝันในชีวิตของเธอที่มีเขาอยู่เคียงข้างค่อย ๆ ถูกถ่ายทอดออกมาให้ผู้ชายที่เธอรักฟังจนหมด ไม่ว่าจะเป็นบ้านของเรา งานแต่งงานของเรา จนกระทั่งถึงเรื่องลูกของเรา โดยที่เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าทันทีที่เธอพรั่งพรูความฝันออกมากองพร้อมแพลนชีวิตทั้งหมดทำให้ “กัปตันนภ” เกิดความกลัวว่าเขาจะสูญเสียพื้นที่ความอิสระส่วนตัวของเขาไป เขาจึงขอถอยห่างความสัมพันธ์กับจ๋า ในวันที่จ๋าถูกจัดว่า เป็นสาวเต็มวัย 30 พอดิบพอดี

Fabulous 30 30กําลังแจ๋ว

งานฉลองวันเกิดอีกปีกับบรรดาเพื่อนซี้สุดเปรี้ยว โดยมี ป้าอ้วน (อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์) , เจ๊ใหญ่ (ดาด้า วรินดา) , ซี (เบญจวรรณ์ เพียรทำดี) , ยุ้ย (ศศิพินทุ์ ศิริวานิช) และ เซ็น (นิธิศ วารายานนท์) หนุ่มเซอร์รุ่นน้องผู้ช่วยของเธออย่างสนุกสนานโดยไม่รู้ตัวสักนิดว่ารอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอไปติดตราตรึงใจหนุ่มน้อยอีกคนคือ “ปอ” หรือ “รศิต” (เคน ภูภูมิ) หนุ่มน้อยหน้าตาแจ่มแจ๋ว เจ้าของรอยยิ้มสดใส แววตาเต็มไปด้วยความร่าเริงเปิดเผย ที่สำคัญเขาอายุน้อยกว่าเธอ 7 ปี ความรักข้ามรุ่นกำลังไปได้ได้สวยแล้วจู่ ๆ “กัปตันนภ” ผู้ชายมาดอบอุ่น สุขุม ภูมิฐาน เขาขอกลับมาขอคืนดีในวันที่ทิ้งเธอไปครบหนึ่งปี..พอดี เกิดเหตุเช่นนี้แล้ว เธอจะเลือกรักกับใคร!? ซึ่ง “อั้ม พัชราภา” กับ “เคน ภูภูมิ” เล่นได้ลงตัวและเหมาะสมกันมาก เป็นหนังรักอีกเรื่องที่หลายคนชื่นชมว่า “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ทำได้ดี แม้จะห่างหายจากการทำภาพยนตร์ มานานก็ตาม

Fabulous 30 30กําลังแจ๋ว

Fabulous 30 30กําลังแจ๋ว

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด