Sing ร้องจริง เสียงจริง

Sing ร้องจริง เสียงจริง

Sing (2016)
ร้องจริง เสียงจริง
PG | 25m | Animation | Comedy | Family | (2016)
Stars: Matthew McConaughey(voice), Reese Witherspoon(voice), Seth MacFarlane(voice)
https://www.imdb.com/title/tt3470600

ในโลกคู่ขนาน ที่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ เรื่องราวของบัสเตอร์ มูน (พากย์เสียงโดย แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ บัสเตอร์ เป็นผู้มองโลกในแง่ดีเสมอ แต่อาจจะโกงนิด ๆ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ ตอนนี้เมื่อเผชิญหน้ากับการล่มสลายของความฝันทั้งชีวิตของเขา เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูเพชรยอดมงกุฏที่กำลังหมดประกายของเขาให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

Sing ร้องจริง เสียงจริง

ในการแข่งขันมีตัวเก็งอยู่ 5 ราย คือ ไมค์ (พากย์เสียงโดย เซธ แม็คฟาร์เลน) หนูผู้ขยับลูกคอได้พลิ้วไหวพอ ๆ กับลีลาในการต้มตุ๋นของเขา, มีน่า (พากย์เสียงโดย โทรี่ เคลลี่) ช้างสาวขี้อายผู้เกิดอาการตื่นเวทีได้เสมอ, โรซิต้า (พากย์เสียงโดย รีส วิเธอร์สปูน) คุณแม่ผู้เหนื่อยล้า ผู้วิ่งวุ่นกับการดูแลลูกน้อยทั้ง 25 ตัวของเธอ, จอห์นนี่ (พากย์เสียงโดย ทารอน อีเกอร์ตัน) กอริลลาแก๊งสเตอร์หนุ่ม ผู้ต้องการจะหลุดพ้นจากธุรกิจมืดของครอบครัว และ แอช (พากย์เสียงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) เม่นสาวพังค์ร็อค ผู้พยายามจะสลัดแฟนหนุ่มหลงตัวเองของเธอและโชว์เดี่ยว แต่ละตัวตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันของ บัสเตอร์ ด้วยความเชื่อว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นโอกาสให้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง

Sing ร้องจริง เสียงจริง

Sing ร้องจริง เสียงจริง

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด