My Unfamiliar Family ครอบครัวแปลกหน้า

My Unfamiliar Family ครอบครัวแปลกหน้า

My Unfamiliar Family (2020)
ครอบครัวแปลกหน้า
1h 10m | Drama | (2020)
Stars: Jin-young Jung, Mi-Kyung Won, Ja-Hyeon Chu
https://www.imdb.com/title/tt12458252

ครอบครัวคิมที่มองเห็นก็คือครอบครัวชนชั้นกลางทั่วไปประกอบด้วยคุณพ่อคิมซังชิก (จองจินยอง) ผู้มีอาชีพขับรถบรรทุก คุณแม่อีจินซุก (วอนมีคยอง) แม่บ้านที่ดูแลลูกๆมาเป็นอย่างดี ลูกคนโตคิมอึนจู (ชูจาฮยอน) ทนายและพี่สาวผู้เย็นชา ลูกสาวคนกลางคิมอึนฮี (ฮันเยริ) สาวโสดที่ทำงานในสำนักพิมพ์ผู้สดใส และน้องเล็กคิมจีอู (ชินแจอา) ที่เพิ่งได้เริ่มทำงานในบริษัทของพัคชานฮยอก (คิมจีซอก) เมื่อผ่านวันเวลามานานลูกๆย่อมเติบโตอึนจูได้แต่งงานกับหมอทำให้ครอบครัวนี้เป็นที่เชิดหน้าชูตา อึนฮีมีหน้าที่การงานที่ดีและทั้งลูกคนโตและลูกคนกลางต่างก็ย้ายออกไปเหลือเพียงจีอูที่อยู่กับพ่อและแม่ แต่ทางพ่อกับแม่กลับเหมือนชีวิตคู่เริ่มถึงทางตันเมื่อวัยชราเมื่อคนทั้งคู่ไม่มองหน้า ไม่พูดคุยกันและเหมือนจะต้องใช้ความอดทนต่อกัน จนกะทั่งคุณแม่ตัดสินใจที่จะจบการศึกษาจากการมีชีวิตคู่

My Unfamiliar Family ครอบครัวแปลกหน้า

แน่นอนพ่อไม่พอใจแต่เหมือนกับทั้งสองคนมีความจริงที่ถือไว้คนละชุด ขณะเดียวกันอึนจูก็กำลังมีปัญหาในชีวิตแต่งงานเพราะเหมือนกับว่าสามีมีอะไรซ่อนไว้ส่วนตัวเธอเองก็เหมือนมีอะไรน่ากังขา ฝ่ายอึนฮีก็มีคนที่เข้ามาในชีวิตคือเจ้านายที่ทำงานและที่พึ่งเดียวคือการกลับไปคุยกับถังขยะส่วนตัวคือชานฮยอกที่ตัดขาดกันไปนาน มีเพียงน้องเล็กที่ดูเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร ยังไม่พอลูกสาวสองคนก็ไม่ได้พูดกันมาหลายปีอันสร้างความอึดอัดให้ทุกการเผชิญหน้า ซ้ำร้ายพ่อที่กำลังหัวใจใกล้สลายเมื่อภรรยาที่อยู่ด้วยกันมาทั้งชีวิตกำลังจะทิ้งไปตัดสินใจเดินขึ้นเขาในคืนหนึ่งแล้วประสบอุบัติเหตุให้สูญเสียความทรงจำ แต่เหลือเพียงความทรงจำตอนอายุยี่สิบสองแล้วเมื่อพ่อย้อนวัยหัวใจไปสิ่งที่ผุดขึ้นมาในความทรงจำของแม่คือสิ่งดีๆที่เคยมีร่วมกันและสิ่งที่ร้ายๆที่เป็นชนวนให้คนสองคนเปลี่ยนไป เมื่อปัญหาทั้งส่วนตัวและครอบครัวมาบรรจบทุกคนในครอบครัวคิมจะเป็นเช่นไร

My Unfamiliar Family ครอบครัวแปลกหน้า

My Unfamiliar Family ครอบครัวแปลกหน้า

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด