Steins Gate 0 สไตนส์ เกท ซีโร่

Steins Gate 0 สไตนส์ เกท ซีโร่

Steins Gate 0 (2018)
สไตนส์ เกท ซีโร่
TV-14 | 30m | Animation | Drama | Mystery | (2018)
Stars: Mamoru Miyano, J. Michael Tatum, Monica Rial
https://www.imdb.com/title/tt5514358

ในโลก β (Beta) ที่ โอคาเบะ รินทาโร่ กลับจากโลกที่ช่วย คุริสุ ไว้ไม่ได้ อยู่ในสภาพสิ้นหวัง ทิ้งภาพลักษณ์เดิมในแบบนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องของเขาไป และกลับไปใช้ชีวิตเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย จนเขาได้พบมาโฮรุ่นพี่ของคุริสุและ Amadeus ปัญญาประดิษฐ์ที่จำลองคุริสุไว้เหมือนจริงทุกประการ ในขณะที่องค์กรเบื้องหลังยังคงดำเนินการเปลี่ยนแปลงโลกตามเป้าหมายเดิม และสงครามโลกครั้งที่สามกำลังมาถึง

Steins Gate 0 สไตนส์ เกท ซีโร่

โอคาเบะ รินทาโร่ นักศึกษาผู้เรียกตนเองว่านักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ฝันที่จะสร้างไทม์แมชชีนให้ได้ในสักวัน จนปลายกรกฎาคม 2010 เขาต้องมาพบกับสาวอัจฉริยะ คุริสุ ถูกแทงตาย เมื่อ โอคาเบะ ทดสอบเครื่องไมโครเวฟโทรศัพท์ ส่งผลให้เขาย้ายไปอยู่ในอีกโลกที่ คุริสุ ยังไม่ตาย (α (Alpha) Worldline) โอคาเบะ เพิ่มสมาชิกในกลุ่มอีกหลายคน รวมถึง คุริสุ จนสร้างเครื่อง ลีปแมชชีน ที่ใช้ส่งตนกลับสู่อดีตได้ (ไม่เกิน 2 วัน) และให้สมาชิกในกลุ่มใช้ D-Mail ส่งข้อความไปในอดีตซึ่งจะเกิดผลการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตซึ่งมีเพียง โอคาเบะ ที่ทราบจากความสามารถ “รีดดิ้งสไตเนอร์” ที่เชื่อว่าเกิดจากตอนเขาเคยเฉียดตายตอนเด็ก ทำให้เขาทราบสิ่งที่เกิดขึ้นจากโลกอื่นต่างจากคนทั่วไป แต่ผลการเปลี่ยนแปลงอดีตหลายครั้ง ทำให้องค์กรใหญ่ SERN ที่พัฒนาสร้างเครื่องมือย้อนเวลาหวังครองโลก ค้นพบกลุ่มของเขา จนเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นกับสมาชิก การย้อนอดีตเพียงอย่างเดียวไม่สามารถแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นได้ วิธีเดียวที่จะแก้ไขอดีต เขาต้องย้อนกลับไปแก้ไข D-Mail ของสมาชิกแต่ละคนที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง เพื่อกลับไปสู่โลก β (Beta Worldline) ที่ซึ่งมีสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้รอเขาอยู่

Steins Gate 0 สไตนส์ เกท ซีโร่

Steins Gate 0 สไตนส์ เกท ซีโร่

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด