Old Enough ผจญภัยวัยอนุบาล

Old Enough ผจญภัยวัยอนุบาล

Old Enough (2007)
ผจญภัยวัยอนุบาล
20m | Family | Kids | (2007)
Stars: George Tokoro, Hiroko Moriguchi, Yuika Motokariya
https://www.imdb.com/title/tt1289730

รายการเรียลิตี้จากประเทศญี่ปุ่น ที่รับชมได้ทาง Netflix จะเป็นอย่างไร เมื่อเด็กๆ อายุ 2-4 ปี ต้องมาทำภารกิจที่พ่อแม่มอบหมายให้ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก รายการมีจำนวน 20 ตอน ตอนละ 8-20 นาที ถือว่าความยาวกำลังดีที่คุณพ่อคุณแม่จะเปิดดูคั่นเวลาสักวันละ 1-2 ตอน หรือจะเปิดดูกับลูกๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะยาวเกินไปนัก ความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น ความพยายาม และบุคลิกตามธรรมชาติของเด็กมีเสน่ห์ชวนให้ติดตาม ทั้งยังสอดแทรกองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการเลี้ยงลูกไว้มากมาย

Old Enough ผจญภัยวัยอนุบาล

เพราะภารกิจที่เด็กแต่ละคนได้รับ บ้างก็ต้องเดินขึ้นเขาและลงเขา หรือขึ้นรถประจำทางด้วยตัวเอง ซึ่งก็มักจะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา เช่น ของที่ซื้อมาหล่นจากถุงแล้วกลิ้งลงเขา สายกระเป๋าขาด เด็กๆ ก็ต้องเรียนรู้ที่จะรับมือและแก้ปัญหาด้วยตัวเอง แต่อุปสรรคที่ใหญ่หลวงสำหรับเด็กๆ ก็คือ ความคิดถึงพ่อแม่และความกลัวว่าจะต้องแยกจาก แต่ไม่ว่าอย่างไร เด็กๆ ก็สามารถเอาชนะความรู้สึกนั้น และทำภารกิจต่อจนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

Old Enough ผจญภัยวัยอนุบาล

การมอบหมายภารกิจให้เด็กๆ นอกจากจะช่วยฝึกให้เด็กๆ มีความกล้าหาญ ความรับผิดชอบ ความมั่นใจในตัวเอง และความรู้สึกภาคภูมิใจเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จแล้ว พ่อแม่หรือผู้ใหญ่ที่ได้ชมรายการ ยังได้เห็นทั้งความน่ารักปนประหลาดใจเมื่อรู้ว่าเด็กๆ มีศักยภาพมากพอที่จะพวกเราจะวางใจให้ออกไปทำอะไรด้วยตัวเองได้

Old Enough ผจญภัยวัยอนุบาล

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด