Seven Something รัก 7 ปี ดี 7 หน

Seven Something รัก 7 ปี ดี 7 หน

Seven Something (2012)
รัก 7 ปี ดี 7 หน
2h 27m | Drama | Romance | Comedy | (2012)
Stars: Panisara Arayaskul, Suquan Bulakool, Sirin Horwang
https://www.imdb.com/title/tt2535894

รัก 7 ปี ดี 7 หน เป็นหนังดราม่าโรแมนติกที่แบ่งออกเป็นเรื่องราวๆ ต่าง 3 เรื่องอยู่ในหนังเรื่องเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ตัวเลขที่มีช่องว่างระยะห่างกันทีละ 7 จำนวน แบ่งเป็นเรื่องแรก “14” เรื่องราวความรักของ ป่วน และ มิลค์ ที่ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อ ป่วน ตัดสินใจเปลี่ยน Status ใน Facebook เป็น ‘In Relationship’ เขาโพสต์คลิปเผยแพร่ความรักของตัวเองลงใน Youtube อย่างละเอียด ด้วยความภาคภูมิใจ และยอด Views ก็เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ ป่วน ถลำลึกลงไปในโลกของฟีดแบ็คจากคนที่เขาไม่รู้จัก ส่วนคนที่เขารักนั้น ยิ่งนานวันเธอก็ยิ่งมีค่าน้อยกว่ายอดคลิก Like ในหน้า Facebook ของเขาเสียอีก

Seven Something รัก 7 ปี ดี 7 หน

ถัดมาเป็น “21/28” เรื่องราวรักนอกจอของอดีตสองซูเปอร์สตาร์ ที่เคยแสดงภาพยนตร์ร้อยล้านร่วมกันเมื่อ 7 ปีก่อน ปัจจุบันฝ่ายหญิง แหม่ม ในวัย 28 ยังพยายามหาหนทางกลับไปเป็นนางเอกอีกครั้ง แล้ววันหนึ่งโอกาสก็มาถึงเมื่อสตูดิโอเจ้าของภาพยนตร์ประกาศสร้างภาคสอง แต่นั่นหมายถึงต้องได้พระนางคู่เก่าคืนจอ แต่ปัญหาอยู่ที่ จอน ทิ้งวงการบันเทิงไปเป็นผู้ดูแลสัตว์น้ำในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไปแล้ว แหม่ม จึงต้องบากหน้าไปตื๊อแฟนเก่าทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายดังแล้วทิ้ง แต่กลับพบว่าอดีตพระเอกเจ้าของกล้ามซิคแพ็ค ได้แปรสภาพเป็นไอ้อ้วนหนัก 80 ที่เกลียดเธอเข้าไส้ไปซะแล้ว

Seven Something รัก 7 ปี ดี 7 หน

และปิดท้ายด้วย “42.195” เรื่องราวของ หล่อน ผู้ประกาศข่าวสาววัย 40 ที่ประสบปัญหาในชีวิตและไม่รู้จะมีชีวิตต่อไปเพื่ออะไร จนกระทั่ง หล่อน ได้พบกับ เขา นักวิ่งหนุ่มที่ชวนให้หล่อน เข้าแข่งขันมาราธอน ทำให้ลมหายใจของ หล่อน เหมือนจะกลับมามีความหมายอีกครั้งบนเส้นทางชีวิต อายุก็ไม่ต่างอะไรกับหลักกิโลเมตรบอกระยะทางในการแข่งขัน 14 กิโลเมตรแรกแห่งความสดชื่น กระฉับกระเฉง มุ่งมั่นจะเอาชนะ กิโลเมตรถัดมา เมื่อถึงครึ่งระยะทาง จะวิ่งกลับหรือไปต่อ เราต้องตัดสินใจ 42.195 กิโลเมตร จุดหมายปลายทางแสนไกล ขอแค่มีใครสักคนวิ่งอยู่เคียงข้าง หลายครั้งที่คนเราต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง จากสุขก็พลิกเป็นเศร้า เหงาเปลี่ยนเป็นอบอุ่น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเส้นทางมาราธอนชีวิตของคุณ ขอให้คุณสั่งหัวใจตัวเอง “วิ่งต่อไป”

Seven Something รัก 7 ปี ดี 7 หน

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด