Hong Hoon ห้อง หุ่น

Hong Hoon ห้อง หุ่น

Hong Hoon (2014)
ห้อง หุ่น
1h 37m | Horror | (2014)
Stars: Sompob Benjathikul, Rattanrat Eertaweekul, Ananda Everingham
https://www.imdb.com/title/tt3665700

“เดช สัตยาภา” (บี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) รักในการปั้นหุ่นมากและสามารถปั้นหุ่นได้เหมือนคนจริงๆ แต่เหมือนมีอาถรรพ์ เพราะเมื่อเขาปั้นหุ่นใคร คนๆ นั้นก็มีอันเป็นไปทุกคน ทำให้เดชหยุดปั้นหุ่น แต่รวบรวมหุ่นทั้งหมดที่ปั้นไว้ในห้องหุ่นที่บ้าน ถึงแม้นว่า “อารีย์” (ขวัญฤดี กลมกล่อม) จะพยายามขอร้องให้เดชปั้นหุ่นอีก แต่เดชไม่ยอมทำ เดชมีลูกกับอารีย์ 2 คน คือ “อัมรา” (เต้ย จรินทร์พร) และ “อ๊อด” (ไบเบิ้ล ภูผา) ส่วน “พรรณราย” (มิ้นท์ นวินดา)ลูกสาวคนโตเกิดจาก “พิไล” (แอน วาสนา พูนผล) เมียเก่าที่เลิกรากันไป ไม่มีใครรู้ว่าพรรณรายไม่ใช่ลูกของอารีย์ นอกจากอารีย์และเดชเท่านั้น เดชและอัมรามักใช้เวลาส่วนใหญ่พูดคุยกันอยู่ในห้องหุ่น ทั้งคู่รักหุ่นมาก แต่พรรณรายไม่ชอบให้มีหุ่นอยู่ในบ้านเลย

Hong Hoon ห้อง หุ่น

เวลาผ่านไปเมื่อพรรณรายและอมราโตขึ้น พรรณรายกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจเหมือนพิไลไม่มีผิด ตรงข้ามกับอมราที่อ่อนโยนและยอมพี่สาวเสมอ อัมราเข้ามหาวิทยาลัยได้ ในขณะที่พรรณรายไม่ติดอะไรสักอย่างจึงต้องไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชน ที่มหาวิทยาลัยอัมราได้พบกับ “สันติ” (ท็อป จรณ) ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และเธอก็แอบมีใจให้สันติ ส่วนพรรณรายพอรู้ว่าสันติเป็นแค่เด็กวัดจึงหันไปสนใจ “อาทร” (เต้ประภัทรพงศ์) เพื่อนบ้านที่สนิทกันแทน ทั้งที่อาทรเองก็ชอบอัมรา แต่เมื่อรู้ว่าอัมรากับสันติชอบพอกัน อาทรจึงเลือกที่จะเอาใจช่วยอัมราอยู่ห่างๆ สันติยิ่งสนิทกับอัมรามากขึ้นเมื่อต้องทำโครงการประกวดปั้นหุ่นของมหาวิทยาลัย โดยมีเดชมาเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา อัมรากลับโดน “จุ๊บ” (มายด์ ณภศศิ) ที่แอบหลงรักสันติกลั่นแกล้ง แต่จุ๊บเองก็โดนหุ่นเล่นงาน เธอเริ่มสงสัยว่าหุ่นในห้องหุ่นจะมีชีวิตจริงๆ และหาว่าอัมราเป็นพวกเล่นมนต์ดำไสยศาสตร์ แต่สันติก็ไม่เชื่อและพยายามหาข้อพิสูจน์

Hong Hoon ห้อง หุ่น

\

Hong Hoon ห้อง หุ่น

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด