Untold Scandal กลกามหลังราชวงศ์

Untold Scandal กลกามหลังราชวงศ์

Untold Scandal (2003)
กลกามหลังราชวงศ์
2h 4m | Drama | (2003)
Stars: Mi-sook Lee, Yong-jun Bae, Jeon Do-yeon
https://www.imdb.com/title/tt0380689

โจวอน (เบยองจุน) ศิลปินหนุ่มที่เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะแห่งบทกวีและวาดเขียน เขาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญที่ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนว่าคนหนึ่ง เขาไม่สนใจที่จะร่วมว่าราชการถึงแม้จะมีคุณสมบัติการศึกษาครบถ้วน แต่กลับสนใจมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับหญิงสาวไปวัน ๆ แม่นางโจ (อีมีซุก) เป็นรักครั้งแรกของโจวอน ถึงแม้ว่าในฐานะทางสังคมนั้นเธอและเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกันก็ตาม แต่ทั้งคู่กับมีใจให้กันแบบลับ ๆ

Untold Scandal กลกามหลังราชวงศ์

วันหนึ่งแม่นางโจได้เสนอให้โจวอนไปทำลายพรหมจรรย์ของ โซอ๊ก (อีโซยอน) หญิงสาวบริสุทธิ์วัย 16 ปี ที่กำลังจะมีเป็นนางบำเรอของสามีเธอ แต่โจวอนกลับไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว เพราะเขาได้ตั้งเป้าหมายไว้แล้วที่จะเด็ดพรหมจรรย์จากเลดี้ซู (จอนโดยอน) สตรีสาวแม่ม่ายที่นิ่มนวล อ่อนช้อย บริสุทธิ์ และสง่างาม เธอเป็นม่ายที่รักษาพรหมจารีมาตั้งแต่สามีเธอเสียไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ดังนั้นโจวอนจึงพนันกับแม่นางโจ ว่าหากเขาสามารถทำลายพรหมจรรย์ของเลดี้ซูได้ เธอจะต้องพลีกายให้กับเขา แต่หากเขาแพ้จะต้องไปบวชเป็นพระ ดังนั้นโจวอนและแม่นางโจจึงเริ่มต้นเกมส์แห่งรักขึ้น…

Untold Scandal กลกามหลังราชวงศ์

การพิชิตใจเลดี้ซูดูจะยากกว่าที่หนุ่มเพลย์บอยอย่างโจวอนจะทำได้ เพราะเธอเป็นหญิงที่ซื่อสัตย์ต่อสามีผู้ล่วงลับ และไม่คบกับชายใด แต่โจวอนใช้เล่ห์อุบายมากมายไม่ว่าจะหยอดคำหวาน ส่งจดหมายติดต่อ สร้างสถานการณ์วีรบุรุษจนสุดท้ายเธอหลงรักแล้วมอบกายให้กับเขา ทำให้เลดี้ซูรักเขา ในขณะที่โจวอนไม่แน่ใจว่าตัวเองนั้นก็เริ่มมีใจรักเลดี้ซูเหมือนกัน ต่อมาเขาจึงสร้างภาพให้เธอเห็นว่าเขาไม่ได้สนใจเลดี้ซูอีกแล้ว ทำให้เลดี้ซูเสียใจอย่างมากและเลิกติดต่อกับโจวอนไป ต่อมาโจวอนเริ่มรู้ใจตัวเองจึงวาดภาพของเลดี้ซูพร้อมคำสารภาพรักให้กับเธอ และวานให้คนรับใช้ไปมอบให้กับเธอ

Untold Scandal กลกามหลังราชวงศ์

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด