Ronaldo โรนัลโด

Ronaldo โรนัลโด

Ronaldo (2015)
โรนัลโด
PG-13 | 1h 42m | Documentary | Biography | Sport | (2015)
Stars: Dolores Aveiro, Hugo Aveiro, Georgie Bingham(voice)
https://www.imdb.com/title/tt5065822

ในฟุตบอลโลก (ที่น่าจะเป็น) ครั้งสุดท้ายของตัวเองในวัย 33 ปี ด้วยการทำแฮททริคซัดประตูนำและตีเสมอสเปนอดีตแชมป์ฟุตบอลโลกและฟุตบอลยุโรป 3-3 ก่อนที่จะมาโหม่งประตูชัยให้ทีมชาติบ้านเกิดเฉือนโมร็อคโค คว้าตั๋วเข้าสู่รอบที่สองของเวิร์ลด์คัพฉบับรัสเซียไปค่อนตัว ก่อนจะลงสนามนัดสุดท้ายกับอิหร่าน ที่ตามทฤษฎียังมีโอกาสเข้ารอบพอๆ กับสเปนและโปรตุเกส

Ronaldo โรนัลโด

ทำให้เป็นฟุตบอลโลกหนแรกก็ว่าได้ที่ คริสเตียโน โรนัลโด เปิดตัวได้อย่างสวยสดงดงาม สมกับสถานภาพของตัวเองในวงการฟุตบอล ผิดกับคู่ปรับคนสำคัญที่เหมือนฟ้าประทานให้มา ‘ขบ’ กัน ลิโอเนล เมสซี นักเตะที่ในหนังสารคดีผลงานการสร้างของทีมงานระดับรางวัลจาก Amy และ Senna โรนัลโดพูดถึงด้วยความเจ็บปวดเวลาได้เห็นเขาขึ้นรับรางวัลบัลลงดอร์ ที่กลายมาเป็นอีกหนึ่งแรงขับในชีวิตที่ทำให้โรนัลโดยังคงไล่ล่าลูกกลมๆ บนสนามหญ้าสีเขียวขจีราวกับอยู่ในจุดพีคของอาชีพ ทั้งๆ ที่ด้วยวัย 33 ปีแบบนี้ เขาควรจะมองถึงอาชีพหลังการค้าแข้ง หรือลงสนามแบบนักเตะคร่ำประสบการณ์ ที่ทำหน้าที่แก้ไขปัญหาในเกมให้กับทีม ยามที่นักเตะพลังหนุ่มทั้งหลายมีปัญหา หรือช่วงที่ทีมกำลังเพลี่ยงพล้ำและต้องการใครสักคนบนเก้าอี้สำรองลุกไปแก้ไขสถานการณ์

Ronaldo โรนัลโด

Ronaldo โรนัลโด

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด