Warm And Cozy หัวใจโอบไอรัก

Warm And Cozy หัวใจโอบไอรัก

Warm And Cozy (2015)
หัวใจโอบไอรัก
1h | Comedy | Romance | (2015)
Stars: So Ji-seob, Jung Jinyoung, Seohyun
https://www.imdb.com/title/tt4686292

เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักชายหนุ่ม คู่หนึ่งที่เริ่มต้นความรักของพวกเขาขึ้นบนเกาะเชจู เกาะที่ทั้งเงียบสงบและโรแมนติก ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นยูยอนซอก ที่มารับบทเป็น สแพ๊คกอนอู ชายหนุ่มผู้แสนจะเพรียงพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา ฐานะ แต่เขากลับเลือกที่จะทิ้งทั้งหมดไป เพื่อเปิดร้านอาหารที่เกาะเชจู เพียงเพราะเขาต้องการที่จะเจอกับผู้หญิงที่เขาหลงรักข้างเดียวมาตลอดชีวิตอีกครั้ง คนต่อมาคือคังโซรา มารับบทเป็น อีจองจู หญิงสาวที่ต้องใช้ชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบมาโดยตลอด และยังจะต้องโดนไล่ออกจากงานที่ทำกะทันหัน ไม่เพียงเท่านี้เพราะเธอยังถูกแฟนหนุ่มที่เธอรักนอกใจไปมีคนอื่น เหตุนี้เองที่ทำให้เธอเลือกที่จะหนีออกไปเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ที่เกาะเชจู

Warm And Cozy หัวใจโอบไอรัก

เรื่องราวมาที่อีจองจู หญิงสาวที่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมาโดยตลอด เธอต้องต่อสู้และทำงานหนักมาทั้งชีวิต โดยเธอทำงานที่บริษัทเสื้อผ้าในกรุงโซลเป็นเวลากว่า 5 ปี แบบที่เธอไม่เคยหยุดพัก แต่โชคชะตาก็ยังไม่เข้าข้างเพราะเธอโดนเลิกจ้างกระทันหัน เธอเครียดมาก และนึกถึงแฟนหนุ่มที่เธอรัก แต่แล้วแฟนหนุ่มของเธอก็ดันมาหักหลังด้วยการนอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่นอีก ตอนนั้นเองที่ทำให้เธอคิดขึ้นมาได้ว่า เธอควรที่จะหนีไปเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อื่นสักที และที่ที่เธอเลือกก็คือเกาะเชจู ส่วนทางด้านสแพ๊คกอนอู เขาเป็นชายหนุ่มผู้แสนจะเพรียงพร้อมทุกอย่าง เขาเป็นคนหล่อแถมรวย แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับเลือกที่จะทิ้งชีวิตที่แสนจะเพอร์เฟคไป เพื่อเปิดร้านอาหารที่เกาะเชจู เพียงเพราะเขาต้องการที่จะเจอกับผู้หญิงที่เขาหลงรักข้างเดียวมาตลอดชีวิตอีกครั้ง นั่นเองที่ทำให้ทั้งอีจองอู และสแพ๊คกอนอู ได้พบและเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยกัน

Warm And Cozy หัวใจโอบไอรัก

Warm And Cozy หัวใจโอบไอรัก

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด