Hyde Jekyll Me รักสามเส้า เรา 2 คน

Hyde, Jekyll, Me รักสามเส้า เรา 2 คน

Hyde Jekyll Me (2015)
รักสามเส้า เรา 2 คน
1h | Comedy | Drama | Romance | (2015)
Stars: Hyun Bin, Han Ji-min, Hyeri Lee
https://www.imdb.com/title/tt4357294

“คู ซอจิน” ทายาทรุ่นที่สามของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ยักษ์ “วันเดอร์ กรุ๊ป” และผู้บริหารสวนสนุกใหญ่สุดในเกาหลีที่มีชื่อว่า “วันเดอร์แลนด์” เขาเกิดมาเพียบพร้อมทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็น รูปร่างหน้าตา ฐานะ สติปัญญา และกำลังถูกจับตามองในฐานะว่าที่ซีอีโอคนใหม่ของ “วันเดอร์ กรุ๊ป” ซึ่งครอบครัวของเขาเป็นผู้ก่อตั้ง แม้จะเป็นทายาทสายตรงเพียงคนเดียว แต่หนทางในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งซีอีโอของเขาใช่ว่าจะราบรื่น เพราะมี “รยู ซึงยอน” ซึ่งเป็นญาติและผู้บริหารโรงแรมในเครือเป็นคู่แข่งตัวฉกาจ

Hyde, Jekyll, Me รักสามเส้า เรา 2 คน

นอกจากนี้ ซอจินยังต้องทนทุกข์ทรมานกับการเป็นโรคหลายบุคลิก ซึ่งนับเป็นปัญหาใหญ่ที่จะทำให้เก้าอี้ซีอีโอของเขาสั่นคลอนหากมีคนล่วงรู้ความจริง เขาจึงคอยระวังไม่ให้อัตราการเต้นของหัวใจสูงเกิน 150 ครั้ง/นาที เพื่อป้องกันไม่ให้อีกบุคลิกหนึ่งซึ่งต่างจากบุคลิกเดิมของเขาแบบสุดขั้วปรากฏออกมา มิเช่นนั้นซอจินผู้สุดแสนเย็นชา เอาแต่ใจ ไร้ซึ่งความเมตตา จะกลายเป็นคนใหม่ที่มีชื่อว่า “โรบิน” ซึ่งเป็นชายหนุ่มจิตใจดี สุภาพอ่อนโยน มีทักษะขั้นเทพในด้านการต่อสู้ และมีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่น

Hyde, Jekyll, Me รักสามเส้า เรา 2 คน

Hyde, Jekyll, Me รักสามเส้า เรา 2 คน

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด