Som Pla Noi ส้ม ปลา น้อย

Som Pla Noi ส้ม ปลา น้อย

Som Pla Noi (2021)
ส้ม ปลา น้อย
1h 38m | Comedy | Romance | (2021)
Stars: Phetthai Vongkumlao, Phakhin Khamwilaisak, Eisaya Hosuwan
https://www.imdb.com/title/tt16806838

เป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของ ส้ม (อุ้ม) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า แต่ฝีมือการตำไม่ธรรมดาเปิดร้านเล็กๆ อยู่ในจังหวัดยโสธร โดยมี แม่เดือน (ฝน ธนสุนทร) และ พ่อศร (พรศักดิ์ ส่องแสง) พ่อแม่แท้ๆ ของส้มที่คอยช่วยส้มพัฒนาสูตรส้มตำด้วยนิสัยห้าวๆ ลุยๆ ใจถึง เลยมักจะสร้างเรื่องวุ่นๆอยู่เสมอแต่ในสายตาของ น้อย (โตโน่) หนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ ที่มีอาชีพทำส้มปลาน้อยส่งขายให้กับร้านของส้มกลับเห็นมุมที่อ่อนโยนของส้ม น้อยมักจะเอาข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากส้มทุกครั้งที่เจอ เพื่อหวังที่จะสานความสัมพันธ์

Som Pla Noi ส้ม ปลา น้อย

จากเพื่อนที่สนิทตั้งแต่เด็กๆ กลายเป็นแฟน แต่ความรักก็ต้องมีอุปสรรคเมื่อ ส้มบังเอิญมาเจอกับ ปลา(ครูเต้ย) นักธุรกิจหนุ่มจากกรุงเทพที่กลับมายโสธรเพื่อมาเปิดโรงงานทำน้ำปลาร้า ปลาชอบส้มตั้งแต่แรกพบ และไม่รอช้าที่จะจีบส้มและรีบบอกความรู้สึกดีๆที่มีต่อส้มจนส้มตั้งตัวไม่ทัน ทั้งน้อยและปลา ต่างมีเหตุการณ์ที่ทำให้ส้มประทับใจ เพราะน้อยก็เป็นคนดี จริงใจ ส่วนปลาเองก็เป็นคนสุภาพ เอาใจเก่ง แถมมีมุมมองที่ก้าวไกล ทั้งส้ม ปลา และน้อย มักจะเอาเรื่องความรักของตัวเองมาปรึกษาพระมหาชัย (หม่ำ จ๊กมก) พระนักพัฒนาที่เดินทางกลับจากนครพนมมาจำวัดที่บ้านเกิด จังหวัดยโสธร

Som Pla Noi ส้ม ปลา น้อย

Som Pla Noi ส้ม ปลา น้อย

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด