Kung Fu Tootsie ตั๊ดสู้ฟุด

Kung Fu Tootsie ตั๊ดสู้ฟุด

Kung Fu Tootsie (2007)
ตั๊ดสู้ฟุด
1h 30m | Action | Comedy | (2007)
Stars: Sittichai Pabchompoo, Kohtee Aramboy, Charoenporn Awnlamai
https://www.imdb.com/title/tt1062934

เกาะฮ่องกง ปีใด พ.ศ.ใด นั้นไม่แน่ใจ เพราะเรื่องนี้ผู้กำกับโม้ขึ้นมาเอง รู้แต่ว่าฮ่องกงขณะนั้นเป็นยุคที่มาเฟียเกลื่อนเมือง ผู้คนแบ่งเป็นฝักเป็นฝ่าย เป็นก๊กเป็นแก๊ง การใช้กำลังและความรุนแรงระบาดไปทุกหย่อมหญ้า เจ้าหน้าที่บ้านเมืองได้แต่อิดหนาระอาใจกับอิทธิพลของอันธพาลในร่างพ่อค้า ธุรกิจการค้าขายทั้งที่ถูกและผิดกฎหมายถูกกุมอำนาจไว้โดยคนเพียงสามกลุ่ม

Kung Fu Tootsie ตั๊ดสู้ฟุด

กลุ่มแรก แก๊งตรอกโรงเจ คุมบ่อนไพ่นกกระจอก กำถั่ว และ เต๋าปั่น มี อาเฟย (จตุรงค์ มกจ๊ก) เจ้าพ่อขาโหดที่ชอบกินแตงโมเป็นชีวิตจิตใจเป็นหัวหน้า ส่วนแก๊งประตูผี คุมกิจการร้านเหล้าและหอนางโลมทั้งหมด มี เสิ่นปอ (เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง) เจ้าพ่อผู้มีลูกสาวสวยผิดพันธุกรรมเป็นหัวหน้า สุดท้ายแก๊งมังกรทอง คุมตลาดทั้งน้อยใหญ่ มี หม่าหย่งให่ (จิ้ม ชวนชื่น) เจ้าพ่อชราที่กำลังทุกข์ทรมานด้วยโรคอัลไซเมอร์เป็นหัวหน้า ในการฟัดกันครั้งล่าสุดระหว่างแก๊ง อาเต๋า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ หม่าหย่งให่ โดนศัตรูต่างแก๊งฟันจนแขนขาด ร้อนถึง อาคุน (นุ้ย เชิญยิ้ม) พ่อบ้านแห่งบ้านสกุลหม่า ต้องออกตามหา อาเทียน (สิทธิชัย ผาบชมภู) น้องชายฝาแฝดของอาเต๋า ที่แม่หอบหนีไปตั้งแต่ยังแบเบาะให้กลับมาสืบทอดแก๊งมังกรทอง เรื่องราวคงไม่วุ่นวาย ถ้าอาเทียนไม่ได้เป็น ตุ๊ด

Kung Fu Tootsie ตั๊ดสู้ฟุด

อาเทียน หรือ นังเทียน ในหมู่เพื่อนสาว ยอมสวมรอยทำตัวแมนแทนอาเต๋า เพื่อรอวันขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรทอง ลำพังทำตัวเป็นชายก็ฝืนจริตจะแย่ ยังต้องมาทำใจให้รักชะนีสาวอย่าง เพ่ย เพ่ย (ปกฉัตร เทียมชัย) ลูกสาวเสิ่นปอคู่รักข้ามแก๊งของอาเต๋าอีก ยิ่งสร้างความปวดแก่นให้แก่อาเทียนเป็นอันมาก ตุ๊ดธรรมดาๆ คนหนึ่ง ไหนเลยต้องมาแบกรับความรับผิดอันใหญ่ยิ่งเช่นนี้

Kung Fu Tootsie ตั๊ดสู้ฟุด

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด