Hwayugi ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี

Hwayugi ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี

Hwayugi (2017)
ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี
1h 15m | Comedy | Fantasy | Horror | (2017)
Stars: Lee Seung-gi, Seung-Won Cha, Yeon-Seo Oh
https://www.imdb.com/title/tt7099334

ซีรีส์ก็จะเปิดประเด็นเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งชื่อจินซอนมีเด็กสาวที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นภูติผีปีศาจต่าง ๆ นา ๆ ชนิด ทำให้มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นรอบตัวเธออยู่เรื่อยมาตั้งแต่เด็กจนโตเป็นสาว ซึ่งเธอมักจะถูกเพื่อนกลั่นแกล้งอยู่เสมอเพราะไม่มีใครเข้าใจว่าเธอเจอหรือเห็นอะไรมาบ้าง ซึ่งเธอมักถือร่มไว้กับตัวเสมอเพื่อป้องกันเหล่าภูติผีปีศาจทั้งหลายแต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับ ซนโอกง เทพวานรซึ่งถูกกักขังไว้ เขาต้องการให้เธอช่วยโดยมีสัญญาแลกเปลี่ยนที่จะช่วยปกป้องเธอจากสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ทุกครั้งเมื่อเธอเรียกชื่อของเขา

Hwayugi ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี

เมื่อเธอปลดปล่อยเขาเธอกลับถูกเขาเอาความทรงจำของเธอไปจนหมดจนเธอจำเรื่องราวที่ผ่านมาเมื่อครู่ไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วหลังจากนั้นจินซอนมี จึงต้องรับโทษจากสวรรค์โดยบทลงโทษที่เธอต้องได้รับก็คือเธอจะมีเลือดเนื้อเป็นซัมจั๋ง ที่เป็นเหมือนยามีกลิ่นหอมเหมือนกับดอกบัว หากปีศาจตนใดได้ลิ้มลองก็จะมีพลังมหาศาลทำให้เป็นที่จับจ้องของปีศาจมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป จินซอนมีโตขึ้นเป็นประธานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีฝีมือการบริหารที่ดีมากและเป็นที่รู้จักมากหน้าหลายตาเลยและได้มีโอกาสพบกับ ซนโอกง เทพวานรอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาได้รู้ว่าเธอคือซัมจั๋งและเขาต้องการกินเธอเป็นอาหารเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเอง ชะตากรรมของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ ต้องมาติดตามด้วยตัวเองค่ะถึงจะสนุก

Hwayugi ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี

Hwayugi ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด