Misaeng หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน

Misaeng หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน

Misaeng (2014)
หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน
1h | Comedy | Drama | (2014)
Stars: Si-wan Yim, Lee Sung-min, Kang So-ra
https://www.imdb.com/title/tt4240730

“หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน (Misaeng)” นำเสนอเรื่องราวของ “ชาง คือแร” ซึ่งอุทิศชีวิตให้กับการฝึกฝนและแข่งขันเกม “พาตุก (baduk)” (ซึ่งก็คือ “หมากล้อม” หรือ “โกะ”) มาตั้งแต่เด็กๆ โดยฝันว่าสักวันจะเป็นนักเล่นเกมพาตุกมืออาชีพ แต่หลังจากความฝันพังทลายเขาก็ต้องกลับมาสู่โลกแห่งความจริงอันโหดร้าย และต้องเข้าสู่สังคมคนทำงานด้วยวุฒิการศึกษาเทียบเท่าระดับชั้นมัธยมปลาย โชคดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยฝากฝังงานให้ เขาจึงได้ทำงานที่บริษัทเทรดดิ้งขนาดใหญ่ “วัน อินเตอร์เนชั่นแนล” ในฐานะพนักงานขายฝึกหัด

Misaeng หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน

และนั่นก็ทำให้เขาได้พบกับ “โอ ซังชิก” หัวหน้าฝ่ายขายทีม 3 ที่เป็นคนบ้างาน, “อัน ยองอี” พนักงานฝึกหัดสาวเพียงหนึ่งเดียวและเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ในออฟฟิศ เพราะเธอมีประวัติการศึกษาที่โดดเด่น แถมยังรู้ลึกรู้จริงในงานแทบทุกด้าน และ “จาง เพ็คกี” เพื่อนร่วมงานที่ภายนอกดูเหมือนเด็กเนิร์ดผู้เงียบขรึมและว่าง่าย แต่ความจริงร้ายลึกและเป็นคนทะเยอทะยาน ด้วยความที่อยู่กับตัวเองมาโดยตลอดและไม่เคยเข้าสังคม คือแรจึงรู้จักเพียงการต่อสู้ชิงไหวชิงพริบบนกระดานพาตุก เมื่อต้องเข้าสู่สังคมที่เต็มไปด้วยการแก่งแย่งแข่งขัน เขาจึงต้องเรียนรู้ที่จะก้าวไปข้างหน้าและพยายามปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมองค์กร โดยนำเกมพาตุกมาใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต

Misaeng หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน

Misaeng หนุ่มออฟฟิศพิชิตฝัน

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด