Modest heroes ฮีโร่เดินดิน

Modest heroes ฮีโร่เดินดิน

Modest heroes (2018)
ฮีโร่เดินดิน
PG | 53m | Animation | Adventure | Family | (2018)
Stars: Alex Cazares(English version), Jessica DiCicco(English version), Scarlett Estevez(English version)
https://www.imdb.com/title/tt8223844

STUDIO PONOC โดย Netflix เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟสัญชาติญี่ปุ่นสำหรับครอบครัว ในเรื่องนี้จะรวมอนิเมะสั้นๆ ไว้สามเรื่อง ถ่ายทอดความเป็นฮีโร่ในแบบฉบับของตัวเอง โดยทุกคนก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ ไม่จำเป็นต้องไปช่วยเหลือคนทั้งประเทศเหมือนซุปเปอร์แมนหรือแบตแมนตามหนังที่เราดูทั่วไป เอาล่ะ เดี่ยวมารีวิวในแต่เรื่องให้ทุกคนได้อ่านกัน พร้อมจะเป็นฮีโร่กันหรือยัง

Modest heroes ฮีโร่เดินดิน

เกี่ยวกับความกล้าหาญของสองพี่น้องที่เหมือนจะเป็นเจ้าภูตตัวเล็ก ๆ (เล็กขนาดที่ว่ากว่าปลาอีกค่ะ) ซึ่งภูตทั้งสองนี้อาศัยอยู่ในน้ำกับครอบครัว สองพี่น้องมนุษย์ปู คานินิ และคานิโอะ จะต้องมาเจอกันกับการผจญภัยในลำธารอันแสนกว้างใหญ่ Samurai Egg ว่าด้วยเรื่องของเด็กชายนามว่า ชุน เด็กที่เป็นโรคแพ้ไข่ เมื่อเขากินอาหารที่มีไข่เป็นส่วนประกอบอาจทำให้เกิดอาการแพ้จนถึงตายได้ เปิดโลกของคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ต่างๆ ว่าทางครอบครัวต้องเผชิญกับอะไรบ้าง Invisible เรื่องราวของมนุษย์ตัวตนที่นอกจากจะล่องหนแล้วยังไร้ตัวตน แถมยังไร้น้ำหนักถึงขนาดไปไหนมาไหนต้องหอบถังดับเพลิงเอาไว้ไม่ให้ตัวเองถูกลมพัดปลิวอีกต่างหาก แล้วทำไมคนไร้ตัวตนอย่างเขา ต้องมาทำตัวเป็นฮีโร่ด้วยล่ะ? ติดตามได้ใน Modest Heroes เลยค่ะ

Modest heroes ฮีโร่เดินดิน

Modest heroes ฮีโร่เดินดิน

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด