Art of the Devil 3 ลองของ 2

Art of the Devil 3 ลองของ 2

Art of the Devil 3 (2008)
ลองของ 2
R | 1h 20m | Horror | (2008)
Stars: Napakpapha Nakprasitte, Paweena Chariffsakul, Supakorn Kitsuwon
https://www.imdb.com/title/tt1424066

ล่าเรื่องในช่วงเวลาที่เกิดขึ้นหลังจาก เหตุการณ์ที่ ครูพนอ กินเนื้อของคนทำของให้ตัวเอง เพื่อถอนวิชาที่เข้าตัว แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ แล้วยังถูกจับให้เข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลบ้า ตกอยู่ภายใต้การดูแลของพยาบาลสาว “เพ็ญ” ซึ่งดันมามีความข้องเกี่ยวกับครูพนอ ในแง่ของความสัมพันธ์ที่ไม่น่าจดจำ เนื่องเพราะครอบครัวของ เพ็ญ เคยเข้าใจว่า ครูพนอ เป็นตัวการที่ทำให้สามีของพี่สาว “เดือน” และพ่อของ “ต๊ะ” (อีกหนึ่งตัวละครจากภาคแรก ผู้เคยชักนำบรรดาเพื่อนฝูงมาตายพร้อมๆกัน) ต้องผันเปลี่ยนมาคบเธอเป็นชู้รัก แล้วอาจเป็นคนที่มากรอกหูให้พ่อของต๊ะ ฆ่าเมียหลวงให้ตายไป เพื่อมาคบกับเธอได้อย่างสะดวกทาง

Art of the Devil 3 ลองของ 2

เนื่องด้วยหนี้ความแค้นที่ฝังจิตฝังใจของทุกคนมาตลอดเวลาสิบกว่าปี เมื่อ ต๊ะ คืนกลับมาเยี่ยมบ้านหลังจากหนีหายไปทำใจเรื่องแม่ เขาจึงถูกคนในครอบครัวบังคับให้เข้าร่วมพิธีปลุกวิญญาณของแม่ เพื่อแลกร่างมาเข้าสิงบนเรือนกายของ ครูพนอ โดยมีหมอผี “ดิษฐ์” เป็นผู้นำในพิธีนี้ ที่จะช่วยทำให้หนี้แค้นของทุกคนที่มีต่อ ครูพนอ จบสิ้นลงอย่างสำเร็จ แต่แล้วมันก็เกิดความผิดพลาดขึ้นมา เมื่อร่างของครูพนอ ที่สิงสถิต “เทพสามตา” อยู่ในขณะนั้น ไม่ยอมรับการเข้ามาของวิญญาณใหม่ และนั่นจึงทำให้ ดิษฐ์ ผู้ที่หมายมั่นตามล่า เทพสามตา มาเนิ่นนาน ก็หมายกลับมาฆ่า ครูพนอ ให้สิ้นชีวิตซะ แต่ก็มีปัญหาอยู่อย่างใน การจัดการคนที่มี เทพสามตา ซึ่งยากยิ่งที่จะเอาชนะ ต่อให้งัดของเจ๋งๆอะไรต่อมิอะไรที่ ดิษฐ์ ก็มีอยู่หลากหลาย มาสู้ก็เหอะ

Art of the Devil 3 ลองของ 2

Art of the Devil 3 ลองของ 2

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด