Cherry Boy เชอร์รี่บอย ลุยไม่คอยรัก

Cherry Boy เชอร์รี่บอย ลุยไม่คอยรัก

Cherry Boy (2018)
เชอร์รี่บอย ลุยไม่คอยรัก
R15+ | 1h 53m | Comedy | (2018)
Stars: Ryôma Baba, Mitsuru Fukikoshi, Han’nya
https://www.imdb.com/title/tt7512170

สามเพื่อนหนุ่มซิงขี้แพ้ กับการพยายามแก้ความหมายของชีวิตพวกเขาเพื่อต้องการหลุดพ้นจากคำว่าขี้แพ้ ด้วยการมีเซ็กส์ แต่เพราะพวกเขามันขี้แพ้ คิดหรือว่าจะสามารถจีบผู้หญิงติดได้ ฉะนั้นตัวเลือกสุดท้ายที่เขาวางแผนกันไว้ก็คือ ฉุดใครซักคนมาข่มขืน โดยยึดเอาตรรกะของหนัง AV มาหลอกตัวเองกัน ที่ตัวละครหญิงใน AV เริ่มด้วยการข่มขืนแต่ภายหลังกลับสนุกไปกับเซ็กส์ตรงหน้า พวกนี้ก็คิดว่า การจะข่มขืนใครจริงๆ มันน่าจะเป็นเหมือนอย่างนี้ล่ะว้า

Cherry Boy เชอร์รี่บอย ลุยไม่คอยรัก

ระหว่างทางพวกเขาทั้งสามก็พบจังหวะชีวิตที่มันน่าจะสามารถต่อยอดให้ไปการก้าวพ้นความขี้แพ้สู่ปลายทางที่น่าจะเสียซิงตัวเองได้ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ พอๆ กันทั้งสามคน นั่นก็เพราะพวกเขาถูกผูกไว้ด้วยความคิดแบบคนขี้แพ้นั่นแหละ อยากชนะจริงๆ ด้วยการเสียซิงตัวเองมันก็ควรต้องเกิดจากน้ำมือตัวเองสิ ไม่ใช่การถูกบังคับ ไม่ใช่ฝันสลายต่อผู้หญิงคนหนึ่ง หรืออกหักเข้าอย่างจัง
พอทั้งสามเสียศูนย์เหมือนๆ กันแล้ว สุดท้ายความคิดพวกเขาก็วกกลับเข้าสู่เส้นทางที่รู้ตัวกันแหละมันผิดมันไม่สมควรเหมือนเดิมนั่นแหละ เส้นทางนั้นคือแผนการเดิม ดักฉุดหญิงสาวคนหนึ่งมาข่มขืนเพื่อให้ตนเองรู้จักเซ็กส์แล้วเกิดชัยชนะกับตัวเอง

Cherry Boy เชอร์รี่บอย ลุยไม่คอยรัก

Cherry Boy เชอร์รี่บอย ลุยไม่คอยรัก

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด