The Boss Baby เดอะ บอส เบบี้

The Boss Baby เดอะ บอส เบบี้

The Boss Baby (2017)
เดอะ บอส เบบี้
PG | 1h 42m | Animation | Adventure | Comedy | (2017)
Stars: Alec Baldwin(voice), Steve Buscemi(voice), Jimmy Kimmel(voice)
https://www.imdb.com/title/tt3874544

ผลงานจาก DreamWorks Animation สตูดิโอผู้สร้าง Shrek, Kung Fu Panda และ Madagascar เป็นหนังตลกสุดฮาที่นำเสนอว่าครอบครัวจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรเมื่อทารกใหม่มาเยือนผ่านสายตาของผู้เล่าเรื่องที่เชื่อถือไม่ได้อย่างทิม เด็กวัยเจ็ดขวบผู้มีจินตนาการกว้างไกล ทารกประหลาดบอสเบบี้เดินทางมาถึงบ้านของทิมด้วยรถแท็กซี่ ใส่สูท ถือกระเป๋าเอกสาร แถมยังพูดจาเฉียบแหลมด้วยน้ำเสียงแบบอเล็ค บอลด์วิน แต่การแข่งขันกันระหว่างพี่น้องจำเป็นต้องถูกพักไว้ก่อน เมื่อทิมค้นพบว่าแท้จริงแล้วบอสเบบี้เป็นสายลับที่กำลังปฏิบัติภารกิจแฝงตัวซึ่งมีแต่เขาเท่านั้นที่จะช่วยได้ การผจญภัยสุดตื่นเต้นจึงเกิดขึ้นเมื่อเหล่าเพื่อนพ้องตัวจิ๋วเตรียมขัดขวางแผนการชั่วร้ายซึ่งเกี่ยวข้องกับศึกครั้งใหญ่ระหว่างทีมลูกหมากับทีมเด็กทารก

The Boss Baby เดอะ บอส เบบี้

เมนหลักของเรื่องอยู่ที่หนูน้อย ทิม วัย 7 ขวบ เขาบรรยายความสุขในครอบครัวที่อบอุ่นมีพ่อแม่ที่รักเอาใจใส่ และแล้วความสุขก็พลันหายวับไป เมื่อแม่มีน้องชายคนใหม่มาให้เขา น้องชายแนะนำตัวเองว่าชื่อ “เดอะ บอสส์” เป็นเด็กทารกแต่ใส่สูทผูกไทถือกระเป๋าเอกสาร ต่อหน้าพ่อแม่ เดอะ บอสส์ จะเป็นเด็กทารกกระจองอแงธรรมดา แต่เมื่อลับหลังอยู่กับทิมเพียงลำพัง เดอะ บอสส์ จะเผยตัวตนว่าเขาคือสายลับจากองค์กรเด็กแฝงตัวมาในครอบครัวนี้เพราะต้องการสอดแนมหาความลับในบริษัทสัตว์เลี้ยงที่พ่อและแม่ทำงานอยู่ บริษัทสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีแผนการจะผลักดันให้หมากลายเป็นสิ่งที่ทุกครอบครัวบนโลกนี้ต้องการมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งแทนที่ “เด็ก” ทิมเลยตกกระไดพลอยโจนต้องร่วมภารกิจไปกับ เดอะ บอสส์ ในการล้มล้างแผนการครั้งนี้ไปด้วย

The Boss Baby เดอะ บอส เบบี้

The Boss Baby เดอะ บอส เบบี้

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด