Lost Bullet 2 แรงทะลุกระสุน 2

Lost Bullet 2 (2022)
แรงทะลุกระสุน 2
TV-MA | 1h 38m | Action | Crime | Thriller | (2022)
Stars: Alban Lenoir, Stéfi Celma, Sébastien Lalanne
https://www.imdb.com/title/tt14465706

เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Lost Bullet (แรงทะลุกระสุน) ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2020 ซึ่งในภาคนี้จะเล่าเรื่องต่อจากภาคแรกแบบติดๆ หลังจากที่พระเอกของเราอย่าง Lino (รับบทโดย Alban Lenoir) ได้หารถที่เป็นหลักฐานกลับมาได้สำเร็จ แต่พระเอกยังคงค้างคาใจเพราะตัวการที่ฆ่าเพื่อน และน้องชายของเขายังคงหนีไปได้ เขาจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อตมจับตัวมัน หลังจากผ่านไป 6 เดือน Julia (รับบทโดย Stefi Celma) ก็ได้มาชวนเขาให้กลับเข้าหน่วยไล่ล่าพวกค้ายาอีกครั้ง

Lost Bullet 2 แรงทะลุกระสุน 2

จนกระทั่งวันหนึ่ง Lino ได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว Marco (รับบทโดย Sébastien Lalanne) คนที่ปลิดชีพน้องชายเขาในภาคแรกนั้นไม่ได้หายตัวไป แต่เขาถูกตำรวจกันไว้เป็นพยาน ซึ่งไม่มีใครบอกเขาเพราะกลัวเขาแค้นและเกิดฆ่า Marco และก็เป็นไปตามนั้น เมื่อ Lino ได้รู้ความจริงว่าตำรวจไม่ลงโทษ Marco เพราะอยากให้เป็นพยาน งานนี้ Lino จึงพยายามที่จะชิงตัวของ Marco มาเพื่อส่งให้กับเพื่อนเขาที่เป็นตำรวจของสเปนที่อยากเอาตัว Marco มารับโทษ เพราะจุดประสงค์หลักของ Lino คืออยากให้ Marco ได้รับผลกรรมจากสิ่งที่ทำ งานนี้เขาจึงต้องเจอศึกหนักและเกิดการแย่งตัวประกันจากหลายฝ่าย สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนคงต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง

Lost Bullet 2 แรงทะลุกระสุน 2

Lost Bullet 2 แรงทะลุกระสุน 2

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด