You Are My MakeUp Artist มัดหัวใจยัยซุปตาร์

You Are My MakeUp Artist (2022)
มัดหัวใจยัยซุปตาร์
TV-MA | 22m | Comedy | Romance | (2022)
Stars: Janie Thienphosuvan, Kanawut Traipipattanapong, Nisachon Tuamsoongnuen
https://www.imdb.com/title/tt21036240

วาสิตา หรือ วา ซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย หลังจากที่ วาปี ผู้เป็นแม่ของเธอเสียชีวิต วาก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก ป้ารัญญา และ รินญา ลูกสาว โดยมี รัฐกร หรือ กั๊ต ญาติผู้น้องของรินอาศัยอยู่ในบ้าน เติบโตมาด้วยกัน กั๊ตอายุอ่อนกว่าวาหลายปี ทำให้วารักกั๊ตเหมือนน้องชายคนหนึ่ง ซึ่งภายนอกกั๊ตเหมือนผู้ชายสายหวาน เพราะเขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่แท้ที่จริงแล้วกั๊ตคือผู้ชายเต็มตัว ที่สำคัญในหัวใจของกั๊ตมีแต่วาสิตาเพียงผู้เดียวเท่านั้น

You Are My MakeUp Artist มัดหัวใจยัยซุปตาร์

กั๊ตกลายเป็นทั้งน้องและช่างแต่งหน้าคู่ใจของวาสิตา กั๊ตรู้ดีว่าวาสิตาฝันที่จะมีชีวิตรักอันสวยหรูเพียงใด วาสิตาคบหาดูใจอยู่กับ รชานนท์ ไฮโซหนุ่มลูกชายสุดที่รักของ นันทพร ถึงแม้รชานนท์จะเจ้าชู้ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลังจับได้ว่าคู่หมั้นหนุ่มผู้ร่ำรวยแอบนอกใจ ซุปตาร์สาวจึงดื่มเหล้าเมามายจนพลาดท่าแอบไปมีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับช่างแต่งหน้าของตัวเอง บทพิสูจน์ใดที่จะทำให้วาสิตามั่นใจในตัวกั๊ตว่าเขาคือผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ ติดตามชมได้ในละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”

You Are My MakeUp Artist มัดหัวใจยัยซุปตาร์

You Are My MakeUp Artist มัดหัวใจยัยซุปตาร์

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด