Trolley

Trolley (2022)
TV-14 | 1h | Mystery | Drama | (2022)
Stars: Hee-soon Park, Mu-Yeol Kim, Kim Hyun-joo
https://www.imdb.com/title/tt24224842

คิมฮเยจู (รับบทโดย คิมฮยอนจู) แม่บ้านลูกสองผู้ใช้ชีวิตเรียบง่ายเฉกเช่นหญิงสาวทั่วไป เธอเป็นภรรยาที่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากสามีอย่าง นัมจุงโด (รับบทโดย พัคฮีซุน) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่อนาคตทางการเมืองกำลังสว่างไสว แม้ภาระงานอันหนักอึ้งจะช่วงชิงเวลาหวานชื่นของชีวิตแต่งงานไปไม่น้อย ทว่าทั้งสองยังคงเข้าอกเข้าใจกันจนสามารถประคับประคองชีวิตคู่ได้อย่างมั่นคง กระทั่งวันหนึ่งมรสุมลูกใหญ่ได้เคลื่อนตัวเข้ามาปะทะจนทำให้ความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นนั้นเริ่มสั่นคลอน

Trolley Netflix

กลางดึกคืนหนึ่งลูกสาวคนเล็กของคิมฮเยจูได้หายตัวไป ทว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นกลับนำมาซึ่งโศกนาฏกรรมที่เลวร้ายยิ่งกว่า พร้อมกับการมาถึงของใครบางคนที่ยิ่งทำให้สถานการณ์ตกต่ำจนยากจะกอบกู้ ข่าวลือเสียหายส่งผลให้ความนิยมของนัมจุงโดเริ่มลดน้อยถอยลง ปัญหาที่รุมเร้าบีบให้คิมฮเยจูต้องเปิดเผยความลับในอดีตที่เธอตั้งใจฝังมันไว้ตลอดชีวิต ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มระส่ำระหาย ต่างฝ่ายต่างหวาดระแวงการกระทำของตนเอง เป็นเหตุให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่อาจเปลี่ยนแปลงอนาคตของครอบครัวไปตลอดกาล

Trolley Netflix

Trolley

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด