Selling the OC ขายฝันชีวิตหรูในโอซี

Selling the OC ขายฝันชีวิตหรูในโอซี

Selling The OC (2022)
ขายฝันชีวิตสุดหรูในโอซี
TV-MA | 30m | Reality | (2022)
Stars: Alexandra Jarvis, Tyler Stanaland, Alexandra Rose
https://www.imdb.com/title/tt15907000

มาดูกันว่าวันนี้ภาคแยกที่พวกเขาแยกออกมาในชื่อ Selling The OC จะสร้างความแตกต่างมากแค่ไหน ครั้งนี้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix ได้เปิดตัวซีรี่ย์เรื่องใหม่ เป็นซีรี่ย์แนวเรียลตี้โชว์ เกี่ยวกับการช่วยเหลือครั้งใหม่ของ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ที่ใครแล้วก็ตองทึ่งไปตามๆกัน

Selling the OC ขายฝันชีวิตหรูในโอซี

ภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของ โบรกเกอร์ ,Jason และ Brett Oppenheim เมื่อพวกเขาทั้งสาม ร่วมลงทุนเปิดสาขาใหม่ด้วยกัน ในนาม บริษัท อสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ที่ Oppenheim Group ในเมือง ออเรนจ์เคาน์ตี้ แคลิฟอร์เนีย เหล่าแฟนคลับของพวกเขา เป็นที่ตื่นเต้นมากกว่าอีกว่าพนักงานใหม่ของพวกเขาจะมีใครกันบ้าง ที่จะมาขายบ้านสุดหรูให้กับพวกเขา ครั้งนี้ทางเราคิดว่าพวกเขาอาจจะทำได้ดีกว่า ในSelling Sunset ที่ใครหลายๆคน แต่ทว่าพวกเขาก็ได้รับการไว้วางใจจในเรื่องนี้ แต่ “เจสัน” กับไม่คิดเรื่องนั้นแถมเขายังบอกทุกคนเกี่ยวกับทีมนักแสดงชุดใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิมเป็น 10 เท่า ส่วน “เบรตต์” พี่ชายฝาแฝดของเขา ก็เห็นด้วยกับการวางแผนของเขาครั้งนี้ มาดูกันว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไร ตัวเอกของเราอย่าง “เบรตต์” ในรายการนี้เขาเป็นคนที่อายุน้อยสุด แต่ทว่าพวกเขาสามารถทำ อสังหาริมทรัพย์ที่เซ็กซี่กว่า ที่ผ่านมาอีกด้วย

Selling the OC ขายฝันชีวิตหรูในโอซี

Selling the OC ขายฝันชีวิตหรูในโอซี

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด