Daddy Day Care วันเดียว คุณพ่อขอเลี้ยง

Daddy Day Care (2003)
วันเดียว คุณพ่อขอเลี้ยง
PG | 1h 32m | Comedy | Family | (2003)
Stars: Eddie Murphy, Jeff Garlin, Anjelica Huston
https://www.imdb.com/title/tt0317303

ชาร์ลี (เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์) และ ฟิล (เจฟ การ์ลิน) ต่างวุ่นกับงานมาก จนกระทั่งไม่เคยได้สัมผัสถึงความสุขของคนที่เป็นพ่อกับเขาบ้างเลย แต่ว่า หลังจากที่ทั้งสองคน ไม่สามารถทำให้ผู้บริโภครู้สึกตื่นเต้นกับสินค้าตัวใหม่ของบริษัทได้ พวกเขาจึงถูกไล่ออกจากงาน เมื่อเป็นเช่นนี้ ทั้งชาร์ลีและฟิล จึงไม่มีเงินพอที่จะจ่ายให้กับเนอสเซอรี่ Chapman Academy ที่พวกเขาส่งลูกไปเลี้ยงได้ ดังนั้น ชาร์ลี จึงเกิดไอเดียหนึ่งปิ้งขึ้นมาในหัว เขาคิดว่า ถ้าในเมื่อเขาและฟิลสามารถดูแลลูกๆ จอมซนทั้งสองคนได้ แล้วทำไมเขาถึงจะไม่สามารถดูแลเด็กๆ เป็น 10 คนได้ แต่ไม่นาน ทั้งสองก็เริ่มเข้าใจแล้วว่า จริงๆ แล้วงานนี้ไม่ใช่ปอกกล้วยเข้าปากซะแล้ว

Daddy Day Care วันเดียว คุณพ่อขอเลี้ยง

แต่ไม่นานนัก กิจการทั้งสองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และสามารถดึงเด็กๆ จากเนอสเซอรี่เดิม ที่มี กวินเน็ต แฮร์รีดาน เจ้าของเนอสเซอรี่จอมยะโสมดูแล มาได้หลายคนเลยทีเดียว เมื่อจำนวนเด็กๆ เพิ่มมากขึ้น พวกเขาจึงต้องรับเจ้าหน้าที่เลี้ยงเด็กคนใหม่ชื่อ มาร์วิน (สตีฟ ซาห์น) ที่ต่อมาก็สามารถเข้ากับลูกๆ ของเขาได้ในเวลาเพียงไม่นาน และตอนนี้หล่ะ ที่คุณพ่อทั้งสามต้องมาปะทะกับเจ้าของเนอสเซอรี่คู่แข่ง คุณนายกวินเน็ท จอมหยาบคาย

Daddy Day Care วันเดียว คุณพ่อขอเลี้ยง

Daddy Day Care วันเดียว คุณพ่อขอเลี้ยง

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด