When the Weather Is Fine

When the Weather Is Fine (2020)
15 | 1h | Drama | Romance | 2020
Stars: Park Min-Young, Seo Kang-Joon, Moon Jeong-Hee
https://www.imdb.com/title/tt11535086

เรื่องราวของ มกแฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) ครูสอนเชลโล่สาวจากกรุงโซลที่กำลังประสบภาวะหมดไฟอย่างรุนแรง สภาพแวดล้อมรอบตัวเต็มไปด้วยพลังงานลบจนทำให้ชีวิตเริ่มขาดความสุข โดยเฉพาะเมื่อเริ่มเขาสู่ฤดูหนาว ความอ้างว้างยิ่งทำให้เธอรู้สึกหดหู่เป็นเท่าทวีคูณ เพื่อฟื้นฟูกายและใจที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม มกแฮวอนจึงเดินทางกลับไปยัง หมู่บ้านบุกฮยอน จังหวัดคังวอน บ้านเกิดที่เธอจากมายาวนานหลายสิบปี หลังเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงในครอบครัวจนสาแหรกขาด

When the Weather Is Fine

ณ ที่แห่งนั้นหิมะยังคงกระหน่ำลงมาอย่างไม่แยแสความรู้สึกโดดเดี่ยวของมกแฮวอน แต่โชคชะตายังพัดพาให้เธอได้พบกับเพื่อนวัยเด็กอย่าง อิมอึนซอบ (รับบทโดย ซอคังจุน) หนุ่มใจดีเจ้าของร้านหนังสือ Goodnight ซึ่งเป็นสถานที่พบปะของผู้คนที่แวะเวียนกันมาบอกเล่าเรื่องราวในแต่ละวัน หลังจากมกแฮวอนเข้ามาเป็นพนักงานร้านหนังสือของอิมอึนซอบ ความรู้สึกดี ๆ ของทั้งคู่จึงก่อตัวขึ้นผ่านการทำกิจกรรมแสนเรียบง่าย การอ่านหนังสือ จิบกาแฟ พบปะเพื่อนฝูงวัยมัธยม สิ่งละอันพันละน้อยเหล่านี้ทำให้มกแฮวอนได้พบความสุขที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อนในชีวิต

When the Weather Is Fine

When the Weather Is Fine

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด