Cursed in Love รักพิศวง ปมพิศวาส

Cursed in Love รักพิศวง ปมพิศวาส

Cursed in Love (2020)
รักพิศวง ปมพิศวาส
1h | Drama | Mystery | Romance | (2020)
Stars: Minami Hamabe, Ryûsei Yokohama, Nobuyuki Suzuki
https://www.imdb.com/title/tt12221504

Cursed in Love เล่าเรื่องราวของ นางเอกคือนาโอะ นางเป็นคนทำขนมหวานญี่ปุ่นที่เรียกว่า วากาชิ ถ้านึกไม่ออกว่าวากาชิคืออะไร มันก็คือขนมหวานญี่ปุ่นที่มันขายในอิเซตันทำเป็นชิ้นเล็กๆมีพวกแป้งๆสีๆมีไส้และประดิษฐ์ประดอยเป็นคำเล็กๆ เป็นรูปดอกไม้บ้าง พระจันทร์ ลำธาร คือมันครีเอทออกมาสวยงามเหมือนงานศิลปะเลย ว่ากันว่ามันเป็นขนมที่ใช้ทานในพิธีชงชาแบญี่ปุ่นเลย นางเอกนางทำขนมเก่งจนได้รับเชิญไปร่วมแข่งทำขนมเพื่อใช้งานแต่งงานและได้มาเจอกับ พระเอก สึบากิ แห่งร้านโคเก็ทสึอัน ร้านขนมเก่าแก่อายุกว่า 400 ปี

Cursed in Love รักพิศวง ปมพิศวาส

ความทรงจำเก่าๆเลยผุดขึ้นมาว่านางเอกนี่ตอนเด็กๆเคยตามแม่มาอยู่ในร้านนี้และแม่เป็นคนทำขนมในร้าน และอยู่มาวันหนึ่งคุณผู้ชายเจ้าของร้านโดนฆ่าตาย และพระเอกสึบากินี่แหละเป็นพยานชี้เป้าว่าแม่ของนางเอกเป็นคนฆ่าเจ้าของร้านที่เป็นพ่อของพระเอกตาย และไปๆมาๆ พระเอกที่มาแข่งทำขนมกับนางเอกจะด้วยอะไรก็ไม่รู้ เสือกมาขอนางเอกแต่งงานแบบง่ายๆเลย นางเอกเลยตัดสินใจตกลงและเข้าไปอยู่ในร้านโคเก็ทสึอัน แฝงตัวเข้ามาสืบคดีและหาความจริงเรื่องแม่ตัวเอง จนในที่สุดก็ไปตกหลุมรักพระเอก แต่ปัญหาคืออุปสรรคใหญ่คือ อีคุณนายเคียวโกะ แม่ของพระเอกที่เห็นหน้าก็อยากตบแล้วนี่แหละ ที่เหมือนตัวอิจฉาในละครไทยเลยที่เป็นอุปสรรคขวางทั้งทางรักและความก้าวหน้าในการทำขนมของนางเอก

Cursed in Love รักพิศวง ปมพิศวาส

Cursed in Love รักพิศวง ปมพิศวาส

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด