Saw V ซอว์ 5

Saw V ซอว์ 5

Saw V (2008)
ซอว์ 5
R | 1h 32m | Crime | Horror | Thriller | (2008)
Stars: Scott Patterson, Costas Mandylor, Tobin Bell
https://www.imdb.com/title/tt1132626

นักโทษคดีฆาตกรรม เซธ (โยริส จาร์สกี้) ถูกมัดติดกับโต๊ะและใบมีดแหลมคมกำลังแกว่างไปมาอยู่เหนือหน้าท้องของเขา เขายอมสละมือของตัวเองเพื่อหยุดใบมีดนี้ แต่แล้วการทำงานของเครื่องจักรสังหารชิ้นนี้กลับไม่เป็นดังที่หวัง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า นี่คงไม่ใช่สิ่งประดิษฐ์อันพิถีพิถันของ จิ๊กซอว์ แน่ ๆ

Saw V ซอว์ 5

เจ้าหน้าที่เอฟบีไอปีเตอร์ สแตรห์ม (สก็อตต์ แพ็ตเตอร์สัน) ที่กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมโหดอยู่นั้น ตื่นขึ้นมายังสถานที่หนึ่ง โดยมีกล่องแก้วที่บรรจุน้ำสวมอยู่ที่หัวของเขา เขาต้องยอมทำร้ายตัวเองจนเอาชีวิตรอดมาได้ จากนั้นเขาก็สืบสวนคดีต่อ โดยมุ่งความสงสัยไปที่นักสืบฮอฟฟ์แมน คนแปลกหน้ากลุ่มหนึ่ง ประกอบด้วย แอชลีย์ (ลอร่า กอร์ดอน), ชาร์ลส์ (คาร์โล โรตา), บริต (จูลี่ เบนซ์), มัลลิค (เกร็ก ไบรค์) และ ลูบา (มีแกน กู้ด) ต้องเผชิญหน้ากับความทรมานหลากหลายชนิดที่หยอกเย้าพวกเขาด้วยความตาย ขณะเดียวกันนั้น จิลล์ (เบ็ตซี่ รัสเซลล์) ภรรยาเก่าของจิ๊กซอว์ ได้รับกล่องลึกลับใบหนึ่งมา ภายในนั้นบรรจุอะไรบางอย่างที่จิ๊กซอว์เตรียมเอาไว้

Saw V ซอว์ 5

Saw V ซอว์ 5

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด