The Antique Shop ร้านของเก่า

The Antique Shop ร้านของเก่า

The Antique Shop (2022)
ร้านของเก่า
NC16 | 1h 28m | Horror | (2022)
Stars: Pijika Jittaputta, Jin-Young Bae, Phiravich Attachitsataporn
https://www.imdb.com/title/tt20836442

ร้านของเก่า The Antique Shop เป็นการถ่ายทอดเรื่องหลอนที่มักจะซ่อนเอาไว้อยู่กับสิ่งของต่าง ๆ ในร้านของเก่าแห่งหนึ่ง แอนดี้ หนุ่มชาวสิงคโปร์ได้แวะเข้าร้านนี้มาก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศ และหญิงลึกลับเจ้าของร้านก็ได้ชวนเขาพูดคุยกับเรื่องเล่าขานที่อยู่ในสิ่งของแต่ละอยากที่เขาเลือกขึ้นมา หนังเรื่องนี้แบ่งพาร์ทการเล่าเรื่องราวออกเป็น 3 ตอนหลัก ๆ ที่ไม่ได้เชื่อมโยงกัน แต่ร้อยเรียงเอามาเป็นหนังเรื่องเดียวกัน ดังนั้นเราจึงจะทำการเจาะลึกลงรายละเอียดรีวิวไปแต่ละเรื่องสั้น ดังนี้

The Antique Shop ร้านของเก่า

เรื่องที่ 1 เก้าอี้มรณะ (Survive) เป็นเรื่องราวของ วาดิ หนุ่มชาวอินโดนีเซียที่ยอมจากลูกรักและภรรยามาเมืองไทยเพียงเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพและส่งกลับบ้าน โดยนายจ้างของเขานั้นเป็นหนึ่งในแก๊งค์มาเฟียของธุรกิจผิดกฎหมาย วันหนึ่งเขาถูกแก๊งค์มาเฟียคู่แข่งจับตัวมาในสถานที่รกร้าง เขาถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้ตัวหนึ่ง เขาจะรอดพ้นจากกลุ่มมาเฟียรวมไปถึงเหล่าวิญญาณโดยรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องที่ 2 กําไลแห่งความรัก (Half Second) ว่าด้วยเรื่องราวของ ไรอัน ชาวสิงคโปร์ ผู้มาหลงรักกับสาวไทย และเขาได้มอบกําไลรักชิ้นหนึ่งให้กับแฟนสาว แต่กําไลนั้นได้นําพาให้เขาไปพบกับอุบัติเหตุและนําพาตนเองไปอยู่ในห้องขังของสถานีตํารวจแห่งหนึ่งและที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับวิญญาณไร้ร่างอันชั่วร้าย 3 มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday) ซง หนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่เคยเดินทางมาเรียนที่เมืองไทย และถูกบูลลี่โดยเพื่อนคนไทย การโดนบูลลี่ในครั้งนั้น ถูกเปลี่ยนเป็นความแค้น หลังจากที่ ซง เดินทางกลับไปเกาหลี แล้ววันหนึ่งอยู่ๆเพื่อนคนไทยทั้ง 3 ก็ได้รับคําเชื้อเชิญจากซงให้มางานวันเกิดที่บ้าน โดยในงานวันเกิด ซงได้ร่วมทำอาหารมื้อนี้ให้ทั้งสามคนได้ลิ้มลองรสชาติ แต่มีดที่ทำอาหารนั้นกลับกลายเป็นอาวุธที่ใช้ชำระแค้น

The Antique Shop ร้านของเก่า

The Antique Shop ร้านของเก่า

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด