Hormones ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น

Hormones ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น

Hormones (2008)
ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น
2h 2m | Comedy | Drama | Romance | (2008)
Stars: Sora Aoi, Sirachuch Chienthaworn, Chantavit Dhanasevi
https://www.imdb.com/title/tt1208717

คนแรกคือเรื่องย่อฉบับสั้นของ โอ๋เล็ก โอ๋เล็กเป็นเด็กสาวที่มีความคลั่งไคล้ดาราจีนคนหนึ่งคือว่า ตี๋ตี๋ เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของตี๋ตี๋เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะทำอะไรเธอจะนึกถึงตี๋ตี๋ตลอด เธอพยามเรียนภาษาจีนเพื่อที่จะได้รู้เรื่องเวลาที่ ตี๋ตี่ร้องเพลงและพูด วันหนึ่งคอนเสริ์ตของตี๋ตี๋นั้นได้ยกเลิกไป เธอเสียใจมาก ๆ มันเหมือนกับสิ่งที่เธอพยามทำมามันไม่มีค่าอะไรเลย คนที่สอง เรื่องรักสามเศร้าของ นานา พุ ไม้ นานาเด็กสาวที่ตอนเด็กเป็นคนที่อ้วนมาก ๆ พอเธอโตขึ้นเธอสวยมาก วันหนึ่งเธอบังเอิญไปเจอ พุ ไม้ คู่แฝดที่ฮ็อตและมักจะทำอะไรเหมือนกัน เมื่อสองคนนั้นได้เจอ นานา ที่ฉบับที่โตเป็นสาวแล้ว ทั้งสองคนจึงแข่งกันจีบนานา

Hormones ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น

คนที่สาม รักข้างเดียวของ ซี โจ้ โจ้เป็นหนุ่มแว่นที่แอบชอบซีร่าเริงสนุกสนาน อาจจะเป็นเพราะความใกล้ชิดและความเป็นเพื่อนมันเลยทำให้โจ้นั้นแอบชอบซี แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น ประเด็นหลักในฉากนี้คือซีไม่ได้ชอบโจ้ มันจึงกล้ายเป็นคำว่า รักข้างเดียน คนสุดท้าย เหิร นวล อาโออิ  เหิรและนวลเป็นแฟนกันมานานมาก มีวันหนึ่งนวลนั้นจะต้องไปฝึกงานแถวภาคใต้มันจึงเกิดความห่างใกล้กัน และด้วยความที่ เหิรนั้นคิดถึงนวลจึงอยากจะไปหานวลโดยขึ้นรถไฟไปหา จากนั้นเหิรได้พบกับสาวสวยชาวต่างชาติชื่อว่า อาโออิ เข้ามาทำให้เหิรนั้นหวั่นไหวหรือเรียกง่าย ๆ ว่านอกใจในอารมณ์ชั่ววูปนั้นเอง ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการเล่าเรื่องย่อและแอบสปอยนิด ๆ เท่านั้น

Hormones ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น

Hormones ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด