A Violent Prosecutor อัยการเลือดเดือด

A Violent Prosecutor อัยการเลือดเดือด

A Violent Prosecutor (2016)
อัยการเลือดเดือด
2h 6m | Action | Crime | Thriller | (2016)
Stars: Hwang Jung-min, Gang Dong-won, Kim Byeong-Ok
https://www.imdb.com/title/tt5442308

ในคดีกลุ่มนักเคลื่อนไหวเพื่อสิ่งแวดล้อมประท้วงการพัฒนาที่ดินเพื่ออุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง มีการปะทะกันถึงขั้นมีตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส  การสอบสวนผู้ต้องสงสัยก็ถูกซ้อมไปตามระเบียบของอัยการแจอุค เพราะไม่ยอมสารภาพว่าใครเป็นผู้บงการเบื้องหลังการประท้วงครั้งนี้ วันรุ่งขึ้นผู้ต้องสงสัยกลับเป็นศพ อัยการแจอุคจึงถูกจับในข้อหาซ้อมคนตาย  เขาแพ้คดีในศาลเพราะถูกลูกพี่หักหลังสกัดกั้นข้อเท็จจริงสาเหตุการตาย เหยียบเข้าในเขตพื้นที่คุก แจอุคก็ต้องเจอกับคู่ปรับเก่าเยอะแยะไปหมด เลยโดนซ้อมเอาคืนซะน่วม แต่เขาได้ใช้ความรู้ด้านกฎหมายช่วยเหลือเรื่องส่วนตัวผู้คุม จนทำให้พอมีที่ยืนอย่างสงบบ้าง

A Violent Prosecutor อัยการเลือดเดือด

ผ่านไป 5 ปี วันหนึ่งแจอุคได้ยินนักโทษหนุ่ม ชีวอน (รับบทโดย คังดงวอน) โม้ถึงการอพยพของนกนางนวล ด้วยข้อความเดียวกับที่ผู้ต้องสงสัยที่ตายไปได้พูดอ้างอิงถึงการประท้วงช่วงที่แจอุคสอบสวน  จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาสืบหาความจริงจากชีวอน และพบว่าเป็นการเทรนซักซ้อมกลุ่มคนให้มาประท้วงจริงๆ ประติดประต่อเรื่อง จากการคิดทบทวนรายละเอียดคดีของตนเอง และข่าวลูกพี่ลาออกจากอัยการเพื่อลงเลือกตั้งในพื้นที่เขตอุตสาหกรรมนั้น ทำให้เชื่อได้ว่าลูกพี่ของตนต้องมีส่วนได้ส่วนเสียกับเจ้าของโครงการพัฒนาอสังหาฯดังกล่าว  จึงทำเรื่องขออุทธรณ์คดี  และคิดแผนจัดการคนผิด หาข้อมูล หลักฐานมาเพื่อสู้คดีกู้ชื่อตัวเองอีกครั้ง

A Violent Prosecutor อัยการเลือดเดือด

A Violent Prosecutor อัยการเลือดเดือด

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด