ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น

ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น (2023)
45m | Comedy | Drama | (2023)
Stars: Rusameekae Fagerlund, Gee Sutthirak Subvijitra, Narilya Gulmongkolpech
https://www.imdb.com/title/tt28364262

ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) ถูกผู้ใหญ่สมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) ผู้เป็นพ่อบังคับให้ลงสมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านต่อจากเขา ข้าวใหม่เลยออกอุบายให้พ่อไปบังคับ ข้าวสาลี (รัศมีแข) พี่ชายคนโตมาลงสมัครแทน โดยที่พ่อไม่รู้เลยว่า ตอนนี้ไอ้ข้าวสาลี ลูกชายผู้บึกบึน ได้กลายเป็น ลีน่า กะเทยช่างแต่งหน้าที่กรุงเทพฯไปแล้ว และหลังจากที่ทะเลาะกันอย่างหนัก เรื่องที่พ่อจับได้ว่าลีน่าเป็นกะเทย และไม่อยากเป็นผู้ใหญ่บ้าน ลีน่าก็หนีออกจากบ้านไป กระทั่งพบกับเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้เปลี่ยนใจ และกลับมามุ่งมั่นในการลงสมัครเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านอีกครั้ง การเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน การเดินหน้าหาเสียงชิงตำแหน่งกับคู่แข่งตัวจริงจึงออกStart

ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น

ลีน่า ลงสมัครชิงตำแหน่งแข่งกับ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ลูกชายของ เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) เศรษฐีเจ้าของร้านขายปุ๋ยประจำหมู่บ้าน ครอบครัวคู่แข่งที่ขัดแย้งกันมาตลอด เพราะผู้ใหญ่สมบูรณ์มีใจฝ่ายอนุรักษนิยม ในขณะที่เจ๊นวลเป็นทุนนิยมขั้นสุด ทั้งคู่จึงพยายามผลักดันลูกชายของตนขึ้นเป็นผู้ใหญ่บ้านศรีบานเย็นให้ได้ เพื่อให้หมู่บ้านเป็นไปในแบบที่ต้องการ ลีน่ากับแบงค์จึงต้องแข่งกันหาเสียงเลือกตั้งทุกวิถีทาง ขณะที่ลีน่าต้องแอ๊บแมนตามคำสั่งของพ่อ เจ๊นวลก็มี ผักกาด (ซอจียอน) เจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ชื่นชอบแบงค์เป็นพวก แต่ใครกันล่ะที่จะเป็นผู้ชนะ และพาชุมชนศรีบานเย็นไปต่อ

ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด