Monrak Transistor มนต์รัก ทรานซิสเตอร์

Monrak Transistor มนต์รัก ทรานซิสเตอร์

Monrak Transistor (2001)
มนต์รัก ทรานซิสเตอร์
2h | Comedy | Drama | Music | (2001)
Stars: Supakorn Kitsuwon, Siriyakorn Pukkavesh, Black Phomtong
https://www.imdb.com/title/tt0306359

แผน (รับบทโดย ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) หนุ่มบ้านนอกชอบร้องเพลง เวลามีงานวัดงานวาที่หมู่บ้านเมื่อไหร่ มันต้องไปวาดลวดลาย เอ็นเตอร์เทนพ่อแม่พี่น้องร้องเพลงกับวง “กระเดือกทองคำ” อยู่เสมอ ๆ มันพบ สะเดา (รับบทโดย อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส) ครั้งแรกก็ที่งานวัด แต่กว่าจะได้มาเป็นเมีย อุปสรรคขวากหนามก็มาขวางทางอยู่หลายอย่าง ทั้งเสี่ยหนุ่ม (บวรฤทธิ์ ฉันทศักดา) ที่มาจีบสะเดาอยู่เหมือนกัน ไอ้แผนและเสี่ยกับบอดี้การ์ดของเสี่ย ทำงานวัดกลายเป็นสนามมวย แล้วก็ยังมี ตาเฉย (ประสิทธิ์ วงษ์รักไทย) พ่อของสะเดา หวงลูกสาวไม่เบาอยู่เหมือนกัน งัดเครื่องทุ่นแรง ปืน .45 ไล่ยิงไอ้แผนหวุดหวิดเสียชีวิตก็หลายครั้ง แม้ตาเฉยกับไอ้แผนจะเป็นอริกัน ไอ้แผนกันสะเดาก็ได้ตกร่องปล่องชิ้นกันจนได้

Monrak Transistor มนต์รัก ทรานซิสเตอร์

วิทยุทรานซิสเตอร์เครื่องเล็ก คือของขวัญแต่งงานที่ไอ้แผนให้เมียรัก วิทยุทรานซิสเตอร์เครื่องน้อยเป็นตัวละครเอกประจำบ้าน ให้ความสุข ทำความรักของมันให้มันหวานชื่นสุด ๆ ทำให้มันนึกภาพตัวเองเป็น “สุรแผน เพชรน้ำไหล” นักร้องชื่อดังที่มีคนดูเป็นร้อย ๆ ได้ชัดเจน สะเดาตั้งท้องได้ 5 เดือน ไอ้แผนก็ได้รับหมายเกณฑ์… ระหว่างเป็นทหาร มันไปประกวดร้องเพลง ผลปรากฏว่าได้รองอันดับหนึ่ง มันตัดสินใจหนีทหารเข้ากรุง ไปฝึกเป็นนักร้องอย่างที่มันฝันใฝ่ สะเดาไม่เข้าใจว่าทำไมแผนเงียบหายไป วิทยุทรานซิสเตอร์ก็ริ่มรวน เสียงครืดคราด แล้วเธอก็คลอดลูกชาย

Monrak Transistor มนต์รัก ทรานซิสเตอร์

Monrak Transistor มนต์รัก ทรานซิสเตอร์

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด