Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซน

Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซน

Bodyguards and Assassins (2009)
5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซน
2h 19m | Action | Drama | History | (2009)
Stars: Xueqi Wang, Tony Ka Fai LeungJ, un Hu
https://www.imdb.com/title/tt1403130

ปี 1905 นครแห่งวิคตอเรีย (อาณานิคมอังกฤษของฮ่องกง) ในระยะ 13 ช่วงตึก ชายผู้หนึ่งซึ่งกุมโชคชะตาของชาติต้องอยู่รอด พยายามอย่างไม่ย่อท้อในชีวิตซึ่งมี บอดี้การ์ด 5 คน เท่านั้นที่คอยปกป้องเขา เพื่อสู้กับมือสังหารนับร้อย บุรุษเหล่านี้ต้องทดสอบความกล้าหาญเพื่อปกป้องความหวังของผู้คนนับล้านในค่ำคืนที่มีภยันตราย แม้จะต้องสู้จนชีวิตหาไม่ ก่อนที่ ดร.ซุนยัดเซ็น จะกลายเป็นบิดาแห่งประเทศจีนยุคใหม่โดยกระตุ้นให้เกิดการปฏิวัติในปี 1911 ซึ่งโค่นราชวงศ์ชิง ชีวิตเขาเกือบถูกสั่งลอบสังหารในวันที่ 15 ตุลาคม ปี 1905 ตอนที่เขามาถึงฮ่องกง เพื่อประชุมลับเพื่อก่อตั้งกลุ่มต่อต้านการปฏิวัติราชวงศ์ชิง ก่อนหน้าการมาของเขา กลุ่มมือสังหารอันดับต้น ๆ ถูกเรียกตัวโดยราชสำนักชิงเพื่อให้มั่นใจว่า ด็อกเตอร์ซุน ไม่รอดชีวิตไปจากอาณานิคมอังกฤษ มือสังหารพร้อมอาวุธร้ายแรงประจำอยู่ทุกที่ใน 13 ช่วงตึกระหว่างทางจากท่าเรือที่ด็อกเตอร์ซุนจะลงจากเรือ

Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซน

พอข่าวเรื่องการพยายามลอบสังหารกระพือ บรรณาธิการหนังสือพิมพ์และนักธุรกิจท้องถิ่น ซึ่งสนับสนุนการปฏิวัติอย่างลับ ๆ ได้ออกมาปกป้องด็อกเตอร์ซุนด้วยตัวเอง พวกเขารวบรวมผู้ชายและผู้หญิงกลุ่มหนึ่งซึ่งมีทักษะพิเศษในการต่อสู้เพื่อคุ้มกัน ด็อกเตอร์ซุน เมื่อเขามาถึงท่าเรือ พวกเขาคือ “นักพนัน” นักพนันตัวยงที่ยังลังเลว่าจะช่วยราชวงศ์ชิงหรือทีมปฏิวัติ “ขอทาน” ติดฝิ่นงอมแงม ซึ่งพยายามเลี่ยงอดีตของตัวเองที่เป็นลูกชายในตระกูลไฮโซ “ชายลากรถ” คนขับรถของนักธรุกิจท้องถิ่นและบอดี้การ์ด ผู้ภักดีและถ่อมตัว สิ้นหวังในรักกับลูกสาวพ่อค้าชั้นสูง “นักร้องหญิง” นักแสดงละครโอเปร่าซึ่งปรากฏว่าเป็น Wing Chun Master และเป็นลูกสาว Tai Ping นักปฏิวัติ “พ่อค้าเร่เส้าหลิน” พ่อค้าขายเต้าหู้และอดีตลูกศิษย์วัดเส้าหลิน

Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซน

Bodyguards and Assassins 5 พยัคฆ์พิทักษ์ซุนยัดเซน

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด