Come Back Home

Come Back Home

Come Back Home (2022)
PG | 1h 42m | Adventure | Drama | Thriller | (2022)

Stars: Donnie Yen, Cecilia Han, Bing Jia
https://www.imdb.com/title/tt14101466

โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งนำโดย “Ade” (รับบทโดย Donnie Yen) พร้อมกับภรรยาของเขาอย่าง “Xuan” (แสดงโดย Han Xue) พร้อมกับลูกชายตัวเล็กของเขา ทั้งสามคนได้ขับรถขึ้นไปบนภูเขาฉางไป่ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือโดยรถยนต์ ระหว่างทางเกิดหิมะตกอย่างหนัก เดิมคิดว่าทริปนี้คงเป็นทริปที่สนุกสนาน แต่อย่างไรก็ตามทางกลับกันเพราะว่า “Ade” ได้สูญเสียลูกชายของเขาอย่าง “Lel” ระหว่างทางทำให้  “Ade” มีความโกรธและรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก จากนั้น “Ade” ได้พาภรรยาของเขาไปขอความช่วยเหลือจากสถานีตำรวจท้องที่

Come Back Home

ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ออกตามหาอย่างเต็มที่ แต่ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปสภาพอากาศเลวร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ลำบากในการออกค้นหา เพราะทางเดินเต็มไปด้วยภูเขา ป่าไม้ และทะเลสาบน้ำแข็ง ที่ตอนนี้อุณหภูมิลบ 30 องศาเซลเซียส แถมเต็มไปด้วยอันตรายจากสัตว์ป่า และที่สำคัญตอนนี้ก็ไม่มีวีแววว่าจะเจอ แถมพวกเขายังต้องฝ่าพายุหิมะถล่มอีกด้วย การออกค้นหาครั้งนี้ ได้สูญเสียเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก มาดูกันว่าความหวังเพียงแค่เล็กน้อย ของเด็กตัวเล็กๆจะสามารถ เอาชนะภัยธรรมชาติได้หรือไม่ต้องไปลุ้นกันต่อ

Come Back Home

Come Back Home

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด