Thicker Than Water เลือดข้นกว่าน้ำ

Thicker Than Water เลือดข้นกว่าน้ำ

Thicker Than Water (2023)
เลือดข้นกว่าน้ำ
TV-MA | 30m | Crime | Thriller | Mystery | (2023)
Stars: Nawell Madani, Paola Locatelli, Djebril Zonga
https://www.imdb.com/title/tt27124268

ซีรีส์ฝรั่งเศสที่เดินเรื่องด้วยตัวละครครอบครัวผู้หญิงอิสลามทั้งหมด โดยมีตัวละครหลัก 1 คนเป็นนักข่าวสาวที่พึ่งได้งานเป็นผู้ประกาศข่าว แต่วันนั้นเองกลับมีเหตุที่ทำให้เธอต้องช่วยน้องชายหลบหนีอาชญากรรมที่ก่อขึ้น แต่เธอกลับไม่รู้ว่ามันกลายมาเป็นเหตุให้แก๊งค้ายาเอาเรื่องนี้มาบีบบังคับให้เธอทำงานเสนอข่าวตีแผ่ทำลายกลุ่มตำรวจ ที่กำลังเตรียมจับพวกมัน ในขณะที่ตำรวจก็บีบเล่นงานให้เธอร่วมมือเพื่อทลายแก๊งค้ายาไปด้วย ก็เลยทำให้เธอกลายเป็นเหมือนสายลับสองหน้า ที่ต้องตีบทช่วยทั้งโจรช่วยทั้งตำรวจ

Thicker Than Water เลือดข้นกว่าน้ำ

ในแผนกข่าวของเธอ เธอประสบปัญหาอยู่ตลอดเวลาเพราะเธอเป็นหญิงสาวชาวอาหรับจากชนชั้นล่างที่ไม่มีใครชอบ เธอต้องต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อรักษางานผู้ประกาศข่าว นอกจากนี้ เธอยังต้องควบคุมความสัมพันธ์ของเธอกับจรรยาบรรณของสื่อสารมวลชน ในขณะที่ต้องรับมือกับแก๊งอาชญากรที่เธอถูกบังคับให้ทำงานด้วย นอกจากนี้ เธอยังมีพี่สาวอีกสองคนที่มีปัญหาครอบครัวที่ต้องจัดการ รวมถึงการดูแลหลานสาววัยรุ่นที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรื่องยังซับซ้อนขึ้นไปอีกเมื่อเธอลากพี่สาวและหลานสาวของเธอเข้าไปพัวพันกับแก๊งค้ายาโดยไม่รู้ตัว ทำให้ทั้งครอบครัวของเธอติดกับดักอาชญากรรมที่ไม่มีทางออก แถมต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่ให้แม่วัยชรารู้อีกด้วย

Thicker Than Water เลือดข้นกว่าน้ำ

Thicker Than Water เลือดข้นกว่าน้ำ

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด