Cult of Chucky แค้นฝังหุ่น รวมทีมนรกสั่งมาเชือด

Cult of Chucky (2017)
แค้นฝังหุ่น รวมทีมนรกสั่งมาเชือด
R | 1h 31m | Horror | Thriller | 2017
Stars: Allison Dawn Doiron, Alex Vincent, Brad Dourif(voice)
https://www.imdb.com/title/tt328026

หลังพยายามติดตามเบาะแสของเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในโรงพยาบาลจิตเวชที่ตัวเองเข้ารับการรักษา นิก้า เพียร์ซก็เริ่มสงสัยว่าชัคกี้อาจมีตัวตนจริงๆ เล่าเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์บทสรุปในภาคที่แล้ว หลังจากที่ Nica หญิงสาวขาพิการ ผู้รอดชีวิตจากการเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นโดยฝีมือของเจ้า Chucky แต่ผลที่เธอได้รับก็คือการถูกจับไปขังอยู่ในโรงพยาบาลในข้อหาผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรที่สังหารคนในครอบครัวตัวเอง ซึ่งเธอต้องทุกข์ทรมานกับความจริงที่ว่าไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่เธอพูดเลยสักคน กระทั่งเมื่อเธอถูกย้ายไปที่สถานบำบัดสำหรับผู้ป่วยทางจิตแห่งใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าผู้ป่วยทางจิตที่พฤติกรรมแปลกประหลาด

Netflix Cult of Chucky แค้นฝังหุ่น รวมทีมนรกสั่งมาเชือด

ณ ที่แห่งนี้ฝันร้ายก็เหมือนจะไม่ยอมจบง่ายๆ เมื่อนิก้า พบว่ามีคนลึกลับส่งตุ๊กตา Chucky มาที่สถานบำบัดจิตแห่งนี้และเธอก็เริ่มคิดว่าตุ๊กตาตัวนี้จะเป็นตัวเดียวกับที่ฆ่าคนในครอบครัวของเธอ ท่ามกลางความลึกลับคลุมเครือที่ค่อยๆทวีขึ้น การปรากฏตัวของชายหนุ่มลึกลับคนหนึ่งก็เหมือนจะเข้ามาเติมเต็มคำตอบของนิก้า

Netflix Cult of Chucky แค้นฝังหุ่น รวมทีมนรกสั่งมาเชือด

Cult of Chucky แค้นฝังหุ่น รวมทีมนรกสั่งมาเชือด

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด