The Perfect Mother

The Perfect Mother (2022)
TV-MA | 52m | Crime | Drama | Thriller | 2022
Stars: Julie Gayet, Tomer Sisley, Eden Ducourant
https://www.imdb.com/title/tt15341198

เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นระหว่างลูกสาวของตัวเองกับแฟนหนุ่ม ซึ่งทำให้แฟนหนุ่มเสียชีวิต ลูกสาวจึงต้องเป็นผู้ต้องสงสัย ด้วยความเป็นแม่ที่เชื่อมั่นว่าลูกสาวตัวเองไม่มีความผิดและไม่ได้เป็นคนฆ่าแฟนหนุ่ม แต่ความจริงที่น่าตกใจกลับทำให้สถานะระหว่างเหยื่อกับคนร้ายเริ่มคลุมเครือ หลังจากพยายามไปพบ Anya ที่สถานีตำรวจ เฮเลนไปที่สำนักงานของ Vincent Duc (Tomer Sisley) อดีตตำรวจซึ่งปัจจุบันเป็นทนายความ พวกเขายังเคยมีความสัมพันธ์มาก่อนที่เธอออกจากปารีสด้วยเหตุผลทางครอบครัวเมื่อ 25 ปีก่อน เขาตกลงรับคดีของอัญญา เฮเลนยืนกรานว่าอันยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมของดาเมียน และเรื่องราวของอันยาก็ดูเหมือนจะสนับสนุนเรื่องนี้ ขณะที่เธออ้างว่าพ่อค้าของดาเมียนเข้ามาทำร้ายทั้งสองคน

The Perfect Mother Netflix

แต่ยิ่งวินเซนต์เจาะลึกลงไปในคดีนี้มากเท่าไหร่ เรื่องราวของอัญญาก็ยิ่งแตกแยกมากขึ้นเท่านั้น ทุกครั้งที่เขาพบบางสิ่งที่อาจทำให้ตำรวจมีเหตุผลให้มองหาที่อื่น หลักฐานอีกชิ้นหนึ่งจะปรากฏขึ้นซึ่งเกี่ยวข้องกับอันยามากขึ้น ในส่วนของเธอ เฮเลนพบว่า Anya ออกจากมหาวิทยาลัยเมื่อหลายเดือนก่อนและทำงานที่ศูนย์พักพิงสำหรับผู้หญิงที่ถูกทารุณกรรม ได้เช่าหอพักให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอพบที่นั่นและอาศัยอยู่นอกสำนักงานของเธอที่ศูนย์พักพิง

The Perfect Mother Netflix

The Perfect Mother

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด