Incantation มนตรา

Incantation มนตรา

Incantation (2022)
มนตรา
TV-MA | 1h 50m | Horror | (2022)
Stars: Hsuan-yen Tsai, Mohamed Elgendy, Ying-Hsuan Kao
https://www.imdb.com/title/tt18968540

ย้อนไปเมื่อ 6 ปีก่อน หลี่รู่หนาน (Tsai Hsuan-yen) บังเอิญได้ไปลบหลู่ และมีพฤติกรรมที่ขัดต่อข้อห้ามทางศาสนา หลังจากที่เธอได้ตั้งสตูดิโอ Ghostbusters ร่วมกับแฟนหนุ่มและเพื่อนร่วมชั้น เพื่อตั้งใจจะเปิดโปงความจริงเกี่ยวกับเรื่องลึกลับ ไสยศาสตร์และแชร์ในบล็อก จนกระทั่งจุดเปลี่ยนในชีวิตของ รัวหนาน ก็มาถึงเมื่อ Ghostbusters ต้องไปเข้าร่วมพิธีกรรมทางศาสนาของบ้านแฟนหนุ่ม ซึ่งกลายเป็นว่าเธอนั้นกลับทำให้ครอบครัว รวมทั้งตัวของแฟนหนุ่มของเธอเสียชีวิต รวมทั้งตัวของ หลี่รู่หนาน ก็ยังได้รับคำสาปด้วยเช่นกัน

Incantation มนตรา

เธอซ่อนความลับและความเจ็บปวดของเธอจากคนอื่น และแม้กระทั่งมอบทารกแรกเกิดให้กับครอบครัวอื่น หลังจากผ่านไปสองสามปี หลังจากที่ไปบำบัดและส่วนใหญ่ใช้ชีวิตตามปกติ รัวหนาน ตัดสินใจว่าเธอต้องการให้ลูกของเธออย่าง ตั่วตัว (Huang Sin-ting) กลับมา หลี่รู่หนาน ที่ต้องเผชิญกับการสูญเสียลูกสาว จากคำสาปมนตรา ดังนั้นแล้วเธอจึงเริ่มต้นที่จะบันทึกภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ เอาไว้เป็นหลักฐานและข้อมูลที่เกิดขึ้นกับเธอกับลูกเอาไว้ เพื่อแชร์ให้กับผู้ที่สนใจได้ศึกษา แม้ว่าเธอจะยังไม่รู้อนาคตเหมือนกันว่า ลูกสาว และตัวเธอนั้นจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้หรือไม่

Incantation มนตรา

Incantation มนตรา

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด