Cyberpunk อาชญากรแดนเถื่อน

Cyberpunk อาชญากรแดนเถื่อน

Cyberpunk (2022)
อาชญากรแดนเถื่อน
TV-MA | 24m | Animation | Action | Adventure | (2022)
Stars: Zach Aguilar, Kenichiro Ohashi, Emi Lo
https://www.imdb.com/title/tt12590266

ท่ามกลางเมืองมหานครแห่งความเจริญทางเทคโนโลยี “เมืองไนท์ซิตี้” เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความทันสมัยของหลากหลายสิ่ง ภูมิปัญญาประดิษฐ์มากมายก่อให้เกิดบริษัทเทคโนโลยีดังๆ รวมถึงโรงเรียนผลิตหัวกะทิรุ่นใหม่ๆ เพื่อขับเคลื่อนสังคม แต่ไม่ว่ายุคสมัยจะเจริญไปไกลแค่ไหน การแบ่งชนชั้นและความเลื่อมล้ำของสังคมก็ยังคงอยู่ ทำให้ “เดวิด” เด็กหนุ่มหัวดี คะแนนดี เป็นนักเรียนตัวท็อปของชั้นเรียนนั้นมักจะถูกเพื่อนๆ เหยียดหยามและรังแกเสมอ หนำซ้ำแม่ของเขายังต้องมาตายไปจากอุบัติเหตุอย่างไม่ทันให้เขาได้เตรียมใจใดๆ ทั้งภาระหนี้สินที่ล้นพ้น ค่าเทอมที่แพงแสนแพง แม่ก็ไม่อยู่ให้ได้พึ่งพิงอีกต่อไปแล้ว สิ่งเดียวที่แม่ของเขาเหลือทิ้งไว้ก็คือ “ซานเดวิสทาน” ที่มีชื่อว่า “แซนดี้” อุปกรณ์ประดิษฐ์สุดล้ำที่จะสามารถช่วยเพิ่มความรวดเร็ว เร็วชนิดที่ว่าสายตาของคนทั่วไปไม่อาจจะมองเห็นได้ แต่เจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้มันมีผลข้างเคียงที่ค่อนข้างจะรุนแรงจนเกินกว่าสมองของคนปกติจะรับไหวเกิดเป็นอาการวิกลจริตไซเบอร์ ( การคลุ้มคลั่งเห็นภาพหลอน และไล่ทำร้ายผู้คน )

Cyberpunk อาชญากรแดนเถื่อน

จากทั้งความเครียด ความโกรธที่ถูกเพื่อนดูถูก หมดหนทาง ไร้เงินทอง ทุกอย่างกดดันให้เดวิดเลือกปรับแต่งร่างกายตัวเอง โดยการจับชิ้นส่วนอันตรายซานเดวิสทานใส่เข้าไปในร่างกาย และเส้นทางชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป นำพาเขาก็ไปพบกับ “ลูซี่” เอดจ์รันเนอร์ (Edgerunners) หรือที่เรียกกันว่า “ไซเบอร์พังก์” ลูซี่เป็นสมาชิกของพวกทหารเถื่อนที่รับจ้างทำงานอันตรายไปเรื่อยโดยไม่สนใจสิ่งใดนอกจากเงินทองและความสำเร็จของภารกิจ และการพบกันครั้งนี้ก็ทำให้เดวิดเลือกทางเดินชีวิตด้วยการเข้ากลุ่มไซเบอร์พังก์ เป็นทหารรับจ้างและร่วมเสี่ยงทำงานอันตรายเพื่อแลกกับเงิน สุดท้ายแล้วเขาจะสามารถใช้ชีวิตในเมืองอันตรายนั้นได้อย่างเถื่อนดิบขนาดไหน หรือเขาจะเอาชนะผลข้างเคียงของซานเดวิสทานที่ไม่เคยมีใครรอดจากมันได้

Cyberpunk อาชญากรแดนเถื่อน

Cyberpunk อาชญากรแดนเถื่อน

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด