Sweet Munchies สวีท มันชี่ส์

Sweet Munchies สวีท มันชี่ส์

Sweet Munchies (2020)
1h 5m | Comedy | Drama | Romance | (2020)
Stars Il-Woo Jung, Ji-young Kang, Hak-joo Lee
https://www.imdb.com/title/tt12401208

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคน 3 คน เปิดเรื่องมาด้วยเชฟ พัคจินซอง (รับบทโดย จองอิลอู)เชฟหนุ่มหน้าตาดีประจำร้าน Bistro ร้านอาหารมื้อดึกที่เปิดทำการตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงตี 4 เมนูของร้านนี้ก็ไม่ธรรมดา จะเรียกว่าเป็นอาหารตามใจเชฟก็ได้ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาร้านนี้เป็นลูกค้าประจำที่แวะมาหลังเลิกงาน บ้างก็มากับคนรู้ใจ บ้างก็แบกเอาความเหนื่อยล้าตลอดวันมาพักใจให้หายเหนื่อยด้วยอาหารดี ๆ ที่เชฟบรรจงทำให้ทาน คิมอาจิน (รับบทโดย คังจียอง) โปรดิวเซอร์สาวก็เช่นกัน ในแต่ละวันเธอต้องเผชิญกับปัญหาในที่ทำงานสารพัด ไหนจะต้องทำงานหนักเพื่อให้ผลงานเข้าตา ด้วยหวังว่าวันหนึ่งจะได้เลื่อนขั้นจากลูกจ้างชั่วคราวเป็นพนักงานประจำสักที แถมเธอยังต้องต่อสู้กับรุ่นพี่ที่มักจะปฏิบัติกับเธออย่างไม่ให้เกียรติ ด้วยเหตุผลเพียงเพราะเธอเป็นน้องใหม่และยังไม่ได้เป็นพนักงานประจำของบริษัท

Sweet Munchies สวีท มันชี่ส์

และวันที่ยากลำบากของคิมอาจินก็มักจะผ่านไปได้ด้วยเบียร์สดเย็น ๆ อาหารดี ๆ ที่เหมือนรสมือแม่ พร้อมด้วยถ้อยคำแสนอบอุ่นจากเชฟพัคจินซองนี่เอง ด้วยเหตุนี้ เมื่อถึงคราวต้องเสนอแผนรายการใหม่ เธอจึงได้ไอเดียทำรายการ ‘มื้อว่างแสนอร่อยจากเชฟเกย์’ คอนเซปต์หลักคือเป็นรายการที่ใช้อาหารอร่อยๆ แทนคำปลอบโยนให้แขกรับเชิญผ่านช่วงเวลายากลำบากในชีวิตไปให้ได้ โดยความน่าสนใจอยู่ตรงที่เชฟที่จะมาทำอาหารและเป็นที่ปรึกษา จะต้องเป็น ‘เชฟเกย์’ เพราะคิมอาจินให้เหตุผลว่า พวกเขาเป็นกลุ่มคนพิเศษที่มีความละเอียดอ่อนทางความคิดและความรู้สึก ซึ่งจะส่งให้เขาเป็นที่ปรึกษาพร้อมกับมอบคำแนะนำดี ๆ ได้อย่างไม่มีอคติ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องเพศหรือในประเด็นอื่น

Sweet Munchies สวีท มันชี่ส์

แน่นอนว่าคอนเซปต์รายการของคิมอาจินน่าสนใจ แต่ก็คงมีปัญหามากมายตามมา เริ่มต้นจากการหาเชฟเกย์มาร่วมรายการ เป็นที่รู้กันดีว่าคนกลุ่มนี้ไม่ได้เป็นที่ยอมรับในสังคมเกาหลี คนส่วนใหญ่ในสังคมบ้านเขายังมองว่านี่เป็นความผิดปกติที่ต้องปิดบัง ในขณะที่คิมอาจินกำลังมืดแปดด้าน ชีวิตของเชฟพัคจินซองก็ถึงคราวสะดุดก้อนหินก้อนใหญ่เข้าอย่างจัง พ่อของเขาประสบอุบัติเหตุ ต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษา แถมหุ้นส่วนร้านอาหารที่ทำอยู่ก็หนีหายไป เมื่อเขากำลังจะต้องเสียทั้งพ่อและร้านที่รัก เชฟพัคจินซองจึงเสนอตัวเองเข้าร่วมรายการ และรับบทบาทเป็น ‘เชฟเกย์’ ให้รายการนี้

Sweet Munchies สวีท มันชี่ส์

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด